go-to-top
Cocobay Championship Fighter In You
4(4)
Lượt xem:147
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 01 năm 2017 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt 03 tháng hè từ tháng 07 đến tháng 09 này. Dự kiến sẽ có 08 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 04-05 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 08 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn 08 đấu sĩ xuất sắc, dũng mãnh nhất.

 
 

Cơ cấu giải thưởng lớn. Các võ sĩ vô địch các hạng cân được nhận giải thưởng giá trị từ 100-500 triệu đồng/mùa đấu, là phần thưởng lớn và xứng đáng cho sự cống hiến của các võ sĩ trền sàn đấu.

 

Khán giả hùng hậu, thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ. Giải đấu được tổ chức tại trung tâm dự án Cocobay Đà Nẵng, quy mô lớn có sức chứa khoảng 20.000 khách/ngày và là vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An.

 

Coco championship không chỉ hấp dẫn người xem từ những cuộc đối đầu trên võ đài mà ban tổ chức sẽ có các hoạt động ngoài lề cho khán giả như: trải nghiệm võ đài, chụp ảnh, đặt cược, hướng dẫn tập luyện…, tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal giải trí hấp dẫn.


Địa điểm đăng ký

Cocobay Championship “Fighter in You”
Địa chỉ: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0909 805 322


Dealtoday