go-to-top
Cocobay Boutique Hotel 4 sao Đà Nẵng
4(4)
Lượt xem:286
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cocobay Boutique Hotel Đà Nẵng nằm ngay trung tâm nối TP Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Chỉ mất 15 phút, du khách có thể dễ dàng đến Hội An và các khu du lịch lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện. Cocobay Boutique Hotel Đà Nẵng cũng nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, điều này cực kì thuận tiện về giao thông đi lại.

 

 
Là chuỗi khách sạn mới sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt, Cocobay Boutique Hotel Đà Nẵng nằm trên tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á. Với vị trí trung tâm của Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng vì vậy đây là nơi tập trung toàn bộ những hạng mục tiện ích dịch vụ hàng đầu của Cocobay Đà Nẵng và được xem là trái tim của toàn dự án Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

 
Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng bao gồm nhiều tòa Boutique Hotel lớn nằm trên tuyến phố đi bộ. Mỗi tòa Boutique Hotel có 10 căn Boutique Hotel ghép lại với nhau. Mỗi tòa khách sạn Mini Boutique Hotel sẽ giống như căn nhà phố chia thành nhiều phòng. Nhưng điểm đặc biệt ở Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng là các tòa này sẽ ghép nối liền với nhau thành một tòa lớn. Có 3 khách sạn trong chuỗi Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng:

Phòng Superior Muze

 

Phòng Superior Latido

 
Khách sạn Bisou Đà Nẵng: thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ kiến trúc các nước thuộc địa Đông Dương của Pháp, mang nét đẹp sang trọng, cổ điển đặc trưng.

Khách sạn Latido Đà Nẵng: khách sạn tái hiện lại nét đẹp của lối kiến trúc Mỹ La Tinh, Du khách sẽ được trải nghiệm một không gian đầy màu sắc, sôi động và đầy nhiệt huyết của Mỹ La Tinh.

Phòng Superior Bisou 

 
Khách sạn Muze Đà Nẵng: đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt với nếu bạn muốn được trải nghiệm một không gian được thiết kế theo phong cách đô thị hiện đại, hệ thống phòng tại đây được bày trí không cầu kì nhưng rất tinh tế, sang trọng.

Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng có 4 view tuyệt đẹp với mặt trước là biển - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mặt sau là sông Cổ Cò còn hai bên là hai sân golf lớn đã đi vào hoạt động.

Phòng Deluxe Muze

 

Phòng Deluxe Latido

 
Khu vực nhà hàng tại đây là thiên đường ẩm thực dành riêng cho du khách. Vì thế du khách sẽ dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức những món ăn nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Sân khấu lớn là nơi tổ chức những chương trình giải trí, âm thanh hàng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với các phương tiện, kỹ thuật theo chuẩn quốc tế. Còn Khu Làng Việt là nơi tổ chức các lễ hội lớn, chương trình âm nhạc giải trí mang đậm văn hoá Việt Nam.

 

 
Với các hoạt động giải trí hàng đầu và đẳng cấp bậc nhất, tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á này sẽ là điểm thu hút hàng đầu dành cho các khách du lịch để cảm nhận nhịp sống sôi động và vô cùng náo nhiệt. Hai bên tuyến đi bộ là các toà Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng bề thế và sang trọng.

 

 

 
Khu phố đi bộ khi về đêm sẽ là không gian tràn ngập sắc màu tuyệt đẹp và quyến rũ các toà Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng, chính điều này sẽ mang đến cho Cocobay Đà Nẵng một phong cách giải trí thời thượng bậc nhất.


Địa điểm sử dụng

Cocobay Boutique Hotel 4 sao Đà Nẵng
Địa chỉ: Thửa đất số 2, tờ bản đồ số 298, đường Trường Sa - Phường Hoà Hải - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: 0236 3966988
Địa chỉ email: reservation@cocobay.vn



Dealtoday