go-to-top
Cô Quyên Xứ Quảng
4(3)
Lượt xem:865
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ẩm thực vùng miền của Việt Nam hiện nay đang được ưa chuộng, những người con xa quê vào Sài gòn lập nghiệp nhưng vẫn luôn nhớ những món ăn mẹ nấu với hương vị đặc trưng. Vì thế, Cô Quyên Xứ Quảng ra đời để là nơi mà mọi người con Miền trung tìm về và giới thiệu với bạn bè đến để thưởng thức.

 

Đến với Cô Quyên Xứ Quảng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Trung với mùi vị chân thực, đúng chuẩn như Bánh đập, Mì Quảng, Bánh bèo, Bánh tráng cuốn thịt heo, Bún chả cá, Bún giò bò, Các món cơm, canh,... đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách.

 
 

Nguyên liệu chế biến đồ ăn được lựa chọn tỉ mỉ, thông qua quy trình chế biến khắt khe, đảm bảo hương vị chuẩn xác nhất đến khách hàng. Cô Quyên Xứ Quảng mang đến những món ăn bình dị, dân dã, tạo cảm giác ấm áp, thân thương cho khách hàng.

 
 

Không gian quán có thiết kế mộc mạc, bình dị từ những chiếc bàn ăn đơn sơ cho tới mẹt tre lớn treo trên trần nhà tạo cảm giác ấm cúng, yên bình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn cho Cô Quyên Xứ Quảng.


Địa điểm sử dụng

Cô Quyên Xứ Quảng

Địa chỉ: 74 Hồ biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0869 067 434



Dealtoday