go-to-top
ClubOne Pool Fitness & Yoga
4(1)
Lượt xem:448
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Starcity, số 23 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ClubOne Pool Fitness & Yoga là nơi xóa tan mọi ưu phiền và căng thẳng trong cuộc sống, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe đẹp, một tâm hồn thoải mái.

 

ClubOne sở hữu hệ thống phòng tập "đẳng cấp 05 sao", được trang bị máy móc thiết bị hiện đại 100% nhập ngoại, đặc biệt có phòng tắm nóng lạnh - xông hơi và khu thư giãn sang trọng giúp quý khách có những giây phút thoải mái trong quá trình tập luyện.

 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một môi trường tập luyện và nâng cao sức khỏe cũng như sắc vóc, ClubOne mang đến đa dạng các bộ môn luyện tập như bơi, gym, yoga, kickfit, group-X và đội ngũ Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thay đổi hình thể của khách hàng trở nên khỏe đẹp hơn.

 

Dịch vụ chất lượng, không gian đẳng cấp, đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình... chắc chắn ClubOne Pool Fitness & Yoga sẽ là "ngôi nhà" luyện tập và rèn luyện sức khỏe dành cho bạn cũng như cho đông đảo khách hàng.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday