go-to-top
Cititel Saigon Parkview Hotel
0(0)
Lượt xem:403
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Cititel Parkview Sài Gòn Hotel là khách sạn thuộc hệ thống Cititel Hotel được xây dựng và thiết kế hướng đến khách hàng là các doanh nhân trẻ thời thượng và phong cách, Cititel Hotels tập trung vào trải nghiệm kỳ nghỉ của khách sạn với không gian phòng khách hiện đại và tinh tế, dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và nổi bật cũng như tận dụng ưu điểm vị trí ngay tại trung tâm của trung tâm thành phố.

 
 

Nổi bật với 50 phòng nghỉ được thiết kế với phong cách tối giản hiện đại với hướng phòng nhìn ra không gian xanh mát giữa trung tâm của thành phố nhộn nhịp. Dịch vụ khách sạn cao cấp và chuyên nghiệp, Cititel Parkview Saigon Hotel là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho chuyến công tác ngắn ngày hay kỳ nghỉ du lịch của Quý khách.

 
 
 

Các hạng phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại như: Minibar, Tủ quần áo, Truyền hình cáp, Máy lạnh, Máy sấy tóc…, mang lại cảm giác thưu thái, dễ chịu cho khách hàng như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Nếu Quý khách là người đam mê các nền tảng công nghệ hiện đại, Cititel Hotels hứa hẹn những trải nghiệm khó quên bởi khả năng ứng dụng các xu hướng công nghệ E-services hàng đầu trong ngành khách sạn hiện đại như: điện thoại thông minh Handy, ứng dụng Self-service thú vị và quầy Kiosk Check-in tự động để tối ưu hóa kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ phòng 24/24, là một điểm cộng khiến Quý khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Cititel Parkview Saigon Hotel

Địa chỉ: 51-53-55, Cach Mang Thang 8, P. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday