go-to-top
Ciao Sài Gòn Hotel & Spa 4
4(3)
Lượt xem:254
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí trung quận Tân Bình với nhiều nhà hàng, các trung tâm giải trí đầy sôi động Ciao Sài Gòn Hotel & Spa trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Sài Gòn. Từ khách sạn, chỉ cách vài bước chân, quý khách sẽ đến các trung tâm nổi tiếng như: Super Bowl Plaza, Parkson Plaza, Beer Clubs, sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như các địa chỉ ăn uống, nhà hàng sang trọng.

 
 
 

Ciao Sài Gòn Hotel & Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 60 phòng, đa dạng các hạng phòng cho du khách lựa chọn như: Deluxe, Premium, Pre-Suite và Ciao Suite. Mỗi phòng có lối kiến trúc khác biệt, trang trí hài hòa, khiến quý khách cảm thấy hài lòng mỗi khi ghé thăm. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng nhìn ra thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại.

 
 
 

Sau một ngày tham quan vất vả, du khách có thể nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng ở tầng 1 của khách sạn. Tại đây có diện tích hơn 100m2, thích hợp để tổ chức các sự kiện hay hội họp với thực đơn đa dạng, phong phú.
Ngoài ra, du khách còn được thư giãn với liệu pháp trị liệu Thái Lan tại spa tầng 6 hay hồ bơi ngoài trời tầng 7 có không gian mở, để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng hiệu quả.

 
 

Bên cạnh trang thiết bị cao cấp, khách sạn cũng đặc biệt chú trọng đến cách phục vụ khách hàng theo tiêu chí "Thời gian bạn lưu trú ở đây là khoảng thời gian thoải mái nhất". Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách mỗi khi nghỉ dưỡng tại Ciao Sài Gòn Hotel & Spa.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn dịch vụ đẳng cấp cùng mức giá siêu hấp dẫn nhé!


Địa điểm sử dụng

Ciao Sài Gòn Hotel & Spa 4*

Địa chỉ: 01 Đống Đa - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday