go-to-top
Chụp ảnh Ruby Studio
0(0)
Lượt xem:187
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Ruby Studio tọa lạc tại Tòa nhà Millennium, 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM (Tháp B, Lầu 7, Căn B7.4) chuyên chụp hình bé yêu, mẹ bầu, chân dung, sexy, cô dâu đơn,… uy tín, chất lượng, đảm bảo hình đẹp cho khách hàng.

 
 
 
 
 
 

Với dịch vụ chụp ảnh cho bé, Ruby Studio sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc đáng yêu nhất của trẻ. Những bức ảnh này không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống của bạn luôn sinh động, ấm áp mà còn là những kỷ vật vô giá với thời gian, làm món quà ý nghĩa dành tặng con yêu khi trưởng thành.

 
 
 
 
 

Ngoài chụp ảnh cho bé, Ruby Studio còn tự hào là nơi mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung hoàn hảo nhất. Với gói chụp hình cao cấp: mẹ bầu/ sexy/ chân dung/ cô dâu đơn, đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn quý khách tạo dáng từ A-Z để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc chân thực nhất của bạn, tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh.

 
 

Ruby Studio sử dụng các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất giúp ảnh chụp ra màu sắc đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó là đội ngũ nhiếp ảnh gia làm việc rất có tâm, nhiệt tình, vui vẻ, canh kỹ góc mặt đẹp cho khách. Sau khi chụp, mọi khuyết điểm sẽ được chỉnh sửa từ khuôn mặt, làn da, đến dáng người cho thật hoàn hảo.

 
 
 
 

Về khâu trang điểm, bạn hoàn toàn yên tâm bởi Ruby Studio trang điểm với mỹ phẩm cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từng chi tiết, bảo đảm làm cho gương mặt bạn trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal giải trí cực hấp dẫn!



Dealtoday