go-to-top
Chocoo Studio
0(0)
Lượt xem:135
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mỗi món ăn chứa đựng một câu chuyện, một cảm nhận, một sắc màu, một phong cách mà các đầu bếp cất công để truyền tải tới các thực khách. Tuy nhiên, phần lớn chúng ta khi cảm nhận món ăn sẽ nêu lên những cảm thán về vị giác như ngon quá, chua quá,... mà quên đi những câu chuyện và phong cách của nhà làm bếp. Hình ảnh món ăn ảnh hưởng rất lớn tới cách mà chúng ta cảm nhận món ăn và là một trong những lí do chính tại sao thực khách lại chọn món đó.

Hiểu được nghệ thuật và công sức của những đầu bếp, dịch vụ chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp Chocoo Studio được thành lập để giúp các nhà hàng truyền tải câu chuyện riêng, cảm xúc riêng, sắc màu riêng và phong cách riêng của một nhà hàng, một đầu bếp tới những thực khách của mình.

 
 

Chocoo Studio là studio chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp và là đối tác của các nhãn hàng lớn như KAFA cafe, Soyagarden, Ân Nam Fine Food,..

 
 
 

Chocoo chụp những bức ảnh tươi mới, hấp dẫn và ngon lành hoàn hảo cho quảng cáo, thực đơn, bảng hiệu nhà hàng và bao bì sản phẩm, tất cả đều có chất lượng để đảm bảo rằng thực phẩm của bạn sẽ thu hút được sự chú ý. Tất cả hình ảnh sẽ được cung cấp ở độ phân giải cao (dành cho in, quảng cáo, menu và biển báo) và độ phân giải thấp (cho các trang web tải nhanh, các cửa hàng thương mại điện tử, truyền thông xã hội và các bản tin qua email).

 
 

Một lí do quan trọng giúp đội ngũ Chocoo luôn tràn đầy năng lượng đó là mỗi bộ ảnh lại mở ra cơ hội khám phá kiến thức với nhiều món ăn "tưởng cũ mà mới". Chocoo tin rằng mỗi món ăn đều ẩn chứa trong đó những câu chuyện, tâm sự xứng đáng được nâng niu, truyền tải trong mỗi bức ảnh. Không chỉ nỗ lực mang tới giải pháp hình ảnh chất lượng với những concept độc đáo, Chocoo vừa “chụp” vừa “kể”, với hy vọng kết nối các nhà hàng, khách sạn với khách hàng một cách ấn tượng, sinh động và lắng đọng.

 



Dealtoday