go-to-top
Chicken Plus
5(1)
Lượt xem:297
Đánh giá:1
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Chỉ một lần thưởng thức món gà rán Chicken Plus đến từ Hàn Quốc thực khách sẽ bị cuốn hút đến khó quên.

Từ trẻ nhỏ đến người lớn đều rất yêu thích ăn các món được chế biến từ thịt gà. Dù có nhiều cách chế biến khác nhau nhưng gà rán là món ăn có sức hấp dẫn hơn cả. Hương vị thơm ngon của các món gà rán khiến thực khách mê mẩn thưởng thức. Và các món gà rán của Chicken Plus đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng tại Việt Nam.

 

Chicken Plus – thương hiệu gà rán nổi tiếng Hàn Quốc

Nhắc đến xứ sở kim chi là chúng ta nhắc tới những món ăn có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Gà rán là một món ăn có sức lôi cuốn với đông đảo thực khách ở mọi độ tuổi. Trên thị trường Việt Nam đang có nhiều thương hiệu gà rán khác nhau nhưng Chicken Plus đang khá nổi bật.

Đây là thương hiệu gà rán được xây dựng, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc. Đội ngũ này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu ẩm thực. Năm 2016 tại Hàn Quốc thương hiệu đã mở chi nhánh đầu tiên. Mới chỉ vài năm mà thương hiệu đã phủ rộng khắp Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Năm 2019 thương hiệu đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Menu quán với "vedette" là các món gà được chế biến chuẩn vị Hàn Quốc. Các phần gà được tẩm ướp theo ng thức độc quyền của người đầu bếp tài ba Chicken Plus, chiên giòn rụm, vàng óng bằng 100% dầu đậu nành nguyên chất. Sau đó, miếng gà "khoác" lên mình lớp sốt truyền thống, creamy onion, sốt ngũ vị, phô mai cay... bắt mắt thu hút ánh nhìn của thực khách.

 

Điều gì khiến thực khách chọn Chicken Plus?

Một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Phong cách nhà hàng hoạt động theo nguyên tắc Give & Take (cho và nhận), không chỉ vừa mang lại lợi nhuận cho nhà hàng và còn luôn suy nghĩ đến lợi ích của quý khách hàng.. Theo số liệu thống kê thì đa phần các khách hàng đều chọn ăn gà rán của Chicken Plus. Lý do mà khách hàng đưa ra khi chọn ăn gà rán ở đây là:

Thịt gà tươi ngon, gia vị đặc biệt

Để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho thực khách thì thương hiệu luôn chú trọng lựa chọn gà. Thương hiệu chỉ sử dụng gà tươi, không nuôi tăng trọng nên có độ ngọt, ngon tự nhiên. Bên cạnh đó, thịt gà còn được tẩm ướp bằng các loại gia vị đặc biệt theo công thức riêng.

chicken-plus

Ở Việt Nam hiện đã có hơn 100 cửa hàng Chicken Plus đang hoạt động

Nước sốt đặc biệt

Việc sử dụng các loại nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt đã khiến vị giác thực khách được thổi bùng. Chính nhờ có loại nước sốt đặc biệt này mà các món gà đều trở nên hấp dẫn hơn.

Quầy line đa dạng và banchan ăn kèm

Tại các cửa hàng của thương hiệu thực khách sẽ thoải mái thưởng thức 15 món banchan độc đáo. Điều này khiến trải nghiệm ẩm thực của khách hàng càng thêm phần lôi cuốn. Nhất là với những thực khách yêu thích hương vị các món ăn của Hàn thì đây quả là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Không gian Chicken Plus được đầu tư không gian chỉnh chu, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và rất nhanh nhẹn, hứa hẹn mang đến một bữa ăn tuyệt vời, đúng ý sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tức thì.

Kết luận 

Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè, gia đình đến ngay các cửa hàng của Chicken Plus để thưởng thức món gà rán tuyệt ngon nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với hương vị độc nhất vô nhị của các món gà ở đây.



Dealtoday

Điểm chấp nhận