go-to-top
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ACE THE FUTURE
0(0)
Lượt xem:136
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, ACE The Future English School luôn mang đến cho học viên những khoá học tiếng anh chất lượng và hiệu quả.

 

Sau gần 4 năm hoạt động, ACE The Future School đã đào tạo hàng ngàn học viên trực tiếp và trên 5000 học sinh online đạt được mục tiêu Tiếng Anh của mình và thi đậu vào các công ty đa quốc gia lớn nhất toàn cầu. Ngoài ra, các cộng động học tiếng Anh, cộng đồng hỗ trợ học tập của ACE The Future School rất đa dạng, phong phú và hiện có trên 100,000 thành viên vẫn tương tác học tập hàng ngày.

 

Trung tâm ngày một cố gắng xây dựng hệ sinh thái toàn diện hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nâng cao kĩ năng học tập và làm việc. Từ đó có thể cạnh tranh với nhân lực trong khu vực và thế giới.

ACE The Future School đặt ra sứ mệnh: góp phần đưa Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai cho học sinh và sinh viên Việt Nam, chứ không chỉ còn đơn thuần là một “ngoại ngữ”.

 

Với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo cùng các bài giảng chất lượng, ACE The Future School sẽ mang đến cho bạn cách tư duy ngôn ngữ đúng, không chỉ đủ điểm thi mà có thể giao tiếp, ứng dụng trong công việc và cuộc sống, có định hướng học tập đúng đắn, phát triển ngôn ngữ lâu dài và đạt mục tiêu ngắn hạn khóa học bổ ích như mong muốn.



Dealtoday