go-to-top
Chay Vegito
5(2)
Lượt xem:157
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 

Vừa có không gian đẹp mắt lại vừa có thực đơn phong phú, nhà hàng Chay Vegito đang là điểm đến quen thuộc của nhiều người mê ăn đồ chay.

Buffet chay Vegito được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Nhạc trong quán cũng rất thư giãn, mọi người ai đến đây cũng có một trải nghiệm dễ chịu. Vì thế, sau những buổi làm việc, học tập căng thẳng thì đây chính là một địa điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

buffet-chay-vegito-ngo-thi-nham

Nhà hàng Vegito Ngô Thì Nhậm với tông màu trầm ấm tạo cảm giác yên bình, thư giãn

Vài nét về nhà hàng Chay Vegito

Tọa lạc tại địa chỉ 45 Ngô Thì Nhậm, nhà hàng Chay Vegito rất thuận tiện cho việc di chuyển. Thực khách khi đến với nhà hàng sẽ bị thu hút bởi không gian thoáng mát, bình yên ngay giữa lòng phố xá nhộn nhịp. Diện tích của nhà hàng rộng nên có sức chứa lượng khách lớn.

Từng góc của nhà hàng đều được chú trọng việc thiết kế để tạo nên điểm độc đáo. Ngoài việc sử dụng bàn ghế gỗ có màu nâu trầm ấm thì nhà hàng còn khéo léo đan xen cây xanh. Điều này giúp không gian nhà hàng trở nên tinh tế hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Thưởng thức món chay giữa không gian an tịnh quả là một trải nghiệm hoàn hảo.

Nhà hàng còn chú trọng đến cách bố trí bàn ghế, chén dĩa và các vật trang trí nhỏ xinh. Chén dĩa ở đây khác biệt với những nơi khác. Nó được làm bằng sứ với đầy đủ các màu sắc khác nhau. Mỗi bàn ăn sẽ được trang trí thêm những lọ hoa “xinh xẻo”, vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, các bức tường trong quán cũng được trang trí bằng các bức tranh trừu tượng. Ánh đèn vàng của quán sẽ làm cho không gian thêm phần ấm cúng và gần gũi hơn.


Nhà hàng Vegito Đình Ngang được trang trí bằng các bức tranh trừu tượng đẹp mắt

Cùng đội ngũ nhân viên ở đây năng động trẻ trung, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì các tiện ích và phục vụ cũng chính là điểm cộng của Buffet chay Vegito.


Mỗi góc nhỏ Vegito được decor tinh tế, khéo léo


Thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo tại nhà hàng Chay Vegito

Không chỉ thu hút bởi không gian ấn tượng mà nhà hàng Chay Vegito còn được khách hàng đánh giá cao về các món ăn. Những thực khách đến với nhà hàng, dù là người kén ăn cũng bị hương vị của các món ăn tại đây chinh phục.

Các món chay của nhà hàng được phục vụ theo kiểu buffet nên thực khách rất dễ dàng trong việc lựa chọn. Thực đơn được thay đổi liên tục, phong cách ẩm thực đa dạng từ u sang Á nên càng thêm phần cuốn hút. Món ăn nào cũng có hương vị đậm đà, chế biến hợp khẩu vị nên mọi thực khách đều thích thú tận hưởng.

chay-vegito

Thực khách thoải mái lựa chọn buffet chay theo sở thích

 

Tất cả những nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều được lựa chọn kỹ lưỡng, theo đúng tiêu chuẩn khắt khe. Do đó mà độ tươi ngon của nguyên liệu luôn đảm bảo. Bên cạnh đó, trong quá trình chế biến các đầu bếp không sử dụng gia vị đóng gói sẵn, chất tạo ngọt hóa học. Chính điều đó tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho các thực khách.

Một trong những điểm hấp dẫn của nhà hàng đó chính là quầy line tráng miệng phong phú. Thực khách có thể tha hồ chọn lựa các món tráng miệng vừa đẹp mắt lại vừa thơm ngon như chè, sữa chua, trái cây…Các món ăn này đem tới sự thanh mát, giải nhiệt khiến bữa ăn tại nhà hàng được kết thúc một cách hoàn mỹ và tròn vị nhất.

quay-trang-mieng-tai-chay-vegito

Quầy line tráng miệng của nhà hàng phong phú và hấp dẫn

 

Hãy đến với nhà hàng Chay Vegito để khám phá thực đơn hấp dẫn cùng không gian an tịnh, thanh mát. Đảm bảo thực khách sẽ có được một trải nghiệm về ẩm thực chay vô cùng đáng nhớ.

 

Dealtoday