go-to-top
Chày Lập Farmstay Quảng Bình
4(4)
Lượt xem:440
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Chày Lập Farmstay là mô hình khách sạn kết hợp với làm vườn - nơi du khách có thể tự trồng và tự thu hoạch những luống rau sạch, trái cây chín để ăn. Những trải nghiệm công việc tưởng chừng quá đỗi quen thuộc với người nông dân, nhưng lại đem đến một cảm giác lưu luyến, khó quên trong lòng người phố thị. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng bao la, hùng vĩ, một bức tranh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình giữa đời thực.

 

 

 

 
Hệ thống 27 phòng tiện nghi, đều có cấu trúc thông thoáng, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, hướng phòng nhìn ra các khu vườn ươm xanh mướt, mái hiên rộng với ghế tắm nắng tiện nghi, tạo cảm giác nghỉ dưỡng riêng biệt, thoải mái.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

 
Nhà hàng Expedition được thiết kế ở khu vực trung tâm của Chày Lập Farmstay, mang đến một không gian lãng mạn, thân mật và gần gũi với thiết kế tông màu vàng ấm áp, không gian thoáng mát, thực đơn phong phú, đa dạng được thay đổi mỗi ngày với phong cách châu Âu hay truyền thống Việt Nam.

 
Bên cạnh đó, nhà hàng còn có quầy bar riêng. Không chỉ phục vụ các món ăn nhẹ ngon miệng, quầy bar còn phục vụ du khách những đồ uống có trong thực đơn "Peckish Nibbles" đến từ đội ngũ bartender giàu kinh nghiệm.

Nhờ vào địa thế thuận lợi, nằm gần các điểm du lịch tuyệt đẹp như: Hang Tối, suối nước Moọc, sông Chày,… du khách có thể tự mình khám phá các cung đường đèo quanh co đầy mạo hiểm bằng xe đạp, thử cảm giác mạnh với những chiếc cầu treo lạ mắt hay đắm mình trong làn nước mát trong vắt của suối nước Moọc. Ngoài ra, những trò chơi đu dây, chèo thuyền Kayak, cắm trại qua đêm cũng là một trong những hoạt động vô cùng lý thú khi đến với Chày Lập Farmstay.

 

 

 
Đội ngũ nhân viên, lễ tân được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, mến khách chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.


Địa điểm sử dụng

Chày Lập Farmstay 3* Quảng Bình
Địa chỉ: Thôn Chày Lập, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday