go-to-top
Chay Bà Xã - Tinh Hoa Ẩm Thực Thuần Chay
4(1)
Lượt xem:55
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại các khu phố nhộn nhịp nhất thành phố Hồ Chí Minh, Hệ Thống Chay Bà Xã từ lâu đã là quán ăn chay quen thuộc của thực khách Sài Thành.

 

Nhà hàng chay Bà Xã với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực thuần chay, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thực khách thông qua những món ăn với nguyên liệu từ rau củ tươi, sạch, hương vị thanh đạm nhưng đặc sắc và tốt cho sức khỏe. Năm 2021, Nhà hàng Chay Bà Xã vinh dự nhận danh hiệu Top 50 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương. Thông qua giải thưởng này, Nhà hàng Chay Bà Xã mong muốn lan tỏa thông điệp: “Văn hóa ẩm thực chay - Từ Việt Nam nhìn ra thế giới, giúp ẩm thực chay Việt kết nối thế giới”, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, là thương hiệu mà khách hàng có thể lựa chọn ngay khi nghĩ đến vấn đề sức khỏe.

 

Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng ở Sài Gòn, Nhà hàng chay Bà Xã giúp bạn có cơ hội thưởng thức những hương vị món chay thanh lành, thuần khiết. Thực đơn nhà hàng lên đến hơn 100 món với đủ các thể loại, từ điểm tâm, khai vị, ăn nhẹ đến món chính, cơm, mì lẩu, thức uống… cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

 

Đến Nhà hàng chay Bà Xã, thực khách được dùng bữa trong một không gian sang trọng, ấm áp và tĩnh lặng. Đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nở, chu đáo mang đến cho bạn cảm giác hài lòng và thoải mái.


Dealtoday