go-to-top
Charming Đà Nẵng show
0(0)
Lượt xem:16
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Charming Danang Show là một điểm tham quan không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đến thăm thành phố Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn độc đáo và thú vị về văn hóa và lịch sử ở nơi đây, và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho tất cả du khách đến xem.

Charming Show là một sự kết hợp nhuần nhuyễn những tinh hoa, văn hóa lịch sử đặc sắc như múa Chăm pa, tà Áo dài trắng kết hợp với Nón lá, hay hoa Sen được người dân tôn vinh là Quốc hoa của Việt Nam, độc tấu đàn Bầu dân gian, nhằm giới thiệu đến với du khách hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của đất nước con người Việt Nam. Chương trình được thể hiện thông qua các hình ảnh trang phục, điệu múa của các nghệ sỹ.

 

Các tiết mục tại Charming Show 

Chăm Pa huyền bí

Điệu múa gắn liền với các lễ hội Rija Nưgar, Katê.... của dân tộc Chăm, là dịp người Chăm thể hiện sự tưởng nhớ của mình đối với những người có công xây dựng đất nước hay sự sùng bái một vài vị Vua.

 

Áo dài

Là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam là chứng minh cho sự trường tồn của đất nước với thời gian.Áo dài được xem là biểu tượng văn hóa gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Trải qua những thăng trầm và phát triển, áo dài Việt Nam không ngừng thay đổi nhưng vẫn giữ được nét truyền thống góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

 

Hoa Sen

Hoa sen là một loài hoa gần gũi nhưng không kém phần thanh cao , hoa sen trong tâm thức của người Việt là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng. Hoa sen được người dân Việt xem là Quốc hoa của Việt Nam tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt.

 

Vũ Hội Xuân

Đây là điệu múa thường được tổ chức vào những dịp lễ quan trọng trong cung đình kết hợp cùng âm nhạc và điệu múa thể hiện rõ quyền uy của các vua chúa thời xưa.

 

Charming Show - Đêm nhạc dân tộc đặc sắc

Chương trình đặc biệt hơn bởi có sự tham gia của NSND Đoàn Vương Linh, nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga… và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng khác của nền nghệ thuật nước nhà. Tất cả đều được đầu tư công phu nhằm tạo ra đêm nhạc dân tộc mang đến ấn tượng và giới thiệu văn hóa Việt Nam rộng rãi.

Thông tin show

  • Thời gian diễn ra:
    • Suất 1: 17: 00 – 18:00
    • Suất 2: 19:30 – 20:30
  • Địa chỉ: Nhà Văn Hóa Lao Động Thành Phố Số 02 Cách Mạng Tháng 8, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Đặc biệt: Hướng dẫn viên và trưởng đoàn được miễn phí vé xem biểu diễn và tặng kèm 1 đơn vi nước uống.
  • Quý khách được giao lưu và chụp ảnh cùng với người mẫu, diễn viên sau khi kết thúc chương trình Charming Show Đà Nẵng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của văn hóa truyền thống Việt Nam.

Hãy đến và thưởng thức buổi trình diễn văn hóa, Charming Danang Show để ngắm nhìn những màn trình diễn nghệ thuật quy mô lớn mang đến cuộc sống bằng âm nhạc Việt Nam đích thực và truyền thống.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu thêm nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn nhé!



Dealtoday