go-to-top
Champion 1250 Lotte Tây Hồ
0(0)
Lượt xem:201
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Champion 1250 là chuỗi hệ thống vui chơi trẻ em hàng đầu đến từ Hàn Quốc, là khu vui chơi giải trí tích hợp với giáo dục cao, nơi tập trung nhiều yếu tố như thử thách, trải nghiệm, tư duy, tương tác, hỗ trợ. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho tất cả các bé và gia đình với mô hình và thiết kế đặc biệt, là lựa chọn lý tưởng giúp các bé yêu có những phút giây vui chơi thỏa thích, sáng tạo, bổ ích hơn bao giờ hết.

 

Champion 1250 Lotte Tây Hồ - mô hình siêu sân chơi thế hệ mới vượt bậc

Champion 1250 mang đến tổ hợp thử thách "Khổng lồ"

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam khu vui chơi mạo hiểm dành riêng cho trẻ em Champion 1250 mang đến tổ hợp thử thách "Khổng lồ". Mỗi trò chơi của Champion 1250 đều mang sự liên kết đặc biệt không chỉ đơn giản là chơi mà ở đây các bé học được cách sử dụng năng lượng, sức bền phù hợp với từng trò chơi để có đủ sức khỏe dẻo dai và sự tinh tường, mưu trí để vượt qua mọi chặng trò chơi để trở thành Nhà Vô Địch Nhí 1250:

  • Bé được thử cảm giác "siêu tốc độ" như những tay đua trên đường trượt phao Mega Slide dài 18m
  • Như những chú cá lặn giữa không trung với trò Bungee diving cao 9m
  • Dốc núi nhân tạo thẳng đứng cao 9m giúp bé chinh phục nỗi sợ độ cao

 

Với diện tích lên đến 1300m2, Champion được xem là mô hình siêu sân chơi thế hệ mới vượt bậc. Sở hữu hơn 20 tổ hợp trò chơi đa dạng thử thách, cấp bậc, thiết kế hiện đại nổi bật. Bất chấp chiều cao hay độ tuổi, mỗi bé đều có cơ hội trải nghiệm thử thách bản thân với những trò chơi mới lạ, mang lại vô vàn khoảnh khắc vui nhộn, hết mình "đốt cháy năng lượng" với Champion 1250 tại Lotte Mall, Tây Hồ, Hà Nội.

 

Champion 1250 có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên yêu trẻ em

Sở hữu khu vui chơi được đầu tư hiện đại, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Champion 1250 hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 

Một số hình ảnh tại Champion 1250 Lotte Tây Hồ

 
 
 



Dealtoday