go-to-top
Chăm sóc Sắc đẹp OHUI Spa
0(0)
Lượt xem:112
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được tin dùng số 1 ở Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, đến nay, mỹ phẩm OHUI đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nhờ chất lượng vượt trội mà nó mang lại. Làm đẹp bằng mỹ phẩm OHUI là một trong những cách đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng như sao Hàn. 

 
 

Xuyên suốt các liệu trình, bạn sẽ được chăm sóc da bằng dòng mỹ phẩm OHUI của tập đoàn LG hàng đầu Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng bởi giới thượng lưu ở Hàn, được biết đến với các dòng sản phẩm được chế tạo từ các nguyên liệu thảo dược quý hiếm như nhân sâm hoang dã và hoa sen tuyết,... kết hợp giữa tinh hoa làm đẹp hoàng cung với y học phương Đông và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Những sản phẩm của OHUI không chỉ có thiết kế sang trọng, trang nhã, xứng tầm với người dùng cao cấp mà còn thực sự mang đến cho làn da bạn một vẻ đẹp hoàn hảo. Những sản phẩm của OHUI chú trọng giải quyết nhiều vấn đề về da, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, xóa nám, tàn nhang bằng những tính năng vượt trội từ những nguyên liệu Đông y, giúp da khỏe lên từ bên trong, vô cùng an toàn cho làn da. Vì thế, mỹ phẩm OHUI đặc biệt thích hợp để sử dụng cho những liệu trình chăm sóc, điều trị da lần này.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chăm sóc Sắc đẹp Ohui Spa tọa lạc tại 525/30 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM là trực thuộc công ty LG chuyên nhập khẩu và kinh doanh mỹ phẩm Ohui, là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Không gian sang trọng, hiện đại, kết hợp lối bày trí tinh tế, ấm cúng, giúp khách hàng luôn có những giây phút thư giãn thực sự khi thực hiện các liệu trình tại đây.

Máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo.

Liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, đúng quy trình, đạt hiệu quả tối ưu.

Cam kết sử dụng 100% mỹ phẩm cao cấp Ohui, The history of WHOO, SU:M37º.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn bạn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Chăm sóc Sắc đẹp Ohui Spa

Địa chỉ: 525/30 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện Thoại liên hệ: Miss Duyên 0963 641 688 Miss Cầm 0967 126 219



Dealtoday