go-to-top
Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng
4(3)
Lượt xem:225
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, hít thở không khí trong lành với núi xanh bao phủ và những khu vườn nhiệt đới hòa quyện cùng phong cảnh hoang sơ và màu nước biển trong xanh.

 

Khu nghỉ dưỡng bốn sao này, có vị trí đắc địa trên Bãi biển Non Nước, cung cấp cho quý khách nhiều loại tiện nghi tuyệt vời, đảm bảo mỗi ngày là một trải nghiệm đẹp trong khuôn viên xanh rộng 42 mẫu. Tất cả tạo nên sự riêng tư cho các cặp đôi hay nhóm bạn bè, gia đình. Ngoài ra, Centara Sandy Beach Resort còn tọa lạc tại vị trí trung tâm, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút và cung cấp dịch vụ đưa đón hàng ngày miễn phí ra Phố cổ Hội An và thành phố Đà Nẵng.

 
Bungalow

 

 
Villa

 
Dù bạn đi du lịch với người yêu hay gia đình trong một kỳ nghỉ dưỡng đích thực thì các phòng ở, bungalow và villa tại Centara Sandy Beach Resort đều mang đến sự thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Các phòng nghỉ được thiết kế với không gian thoáng đãng, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng cách bài trí tinh tế, hiện đại.

Premium Suite

 

Premium Deluxe

 

Superior


Mỗi phòng bungalow và villa tọa lạc trên một cung đường tản bộ ngắn từ một trong hai hồ bơi của khu nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ mang lại không gian sinh hoạt lên đến 90 mét vuông bao gồm một ban công hoặc cửa sổ lớn, với tầm nhìn ra vườn hoặc hướng ra biển như một ưu điểm nổi trội.

 
 

Không chỉ nghỉ dưỡng, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng tại nhà hàng trong khu resort, cung cấp thực đơn đa dạng, phong phú các món Á - Âu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và thân thiện sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình lưu trú, thăm quan, nghỉ dưỡng hay đến công tác tại Đà Nẵng.

 
 

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 21 đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Hòa Hải, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday