go-to-top
Centara Mirage Resort Mũi Né
0(0)
Lượt xem:151
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Centara Mirage Resort Mũi Né toạ lạc tại Đường Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 1, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng được du khách trong và ngoài nước yêu thích ghé chân.

 

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo chủ đề công viên nước và lấy ý tưởng từ kiến trúc của vùng Địa Trung Hải được thiết kế phù hợp với tất cả du khách ở mọi lứa tuổi. Resort chính thức mở cửa khai trương đón khách từ tháng 10/2021.

 

Lựa chọn Centara Mirage Beach Resort Mũi Né làm nơi nghỉ dưỡng, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn với 984 phòng, biệt thự villa Mũi Né với không gian ngập tràn ánh nắng cùng thiết kế hiện đại.

 

Cùng với các phương tiện giải trí phong phú, không gian tổ chức sự kiện và nhà hàng, khu resort tạo điểm đến lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm, team building,… của các doanh nghiệp.

 

Khu resort được xây dựng với diện tích rộng lớn bao gồm hệ thống phòng, các tiện ích và các khu vui chơi giải trí đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây dành cho du khách.

 

Các tiện ích tại Centara Mirage Beach Resort Mũi Né bao gồm ẩm thực, quán bar, các dịch vụ vui chơi giải trí,… hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho du khách.

Dealtoday