go-to-top
Cáp Treo Tây Thiên
0(0)
Lượt xem:6
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 65km về phía Tây Bắc, Khu di tích Tây Thiên có diện tích 850ha. Hằng năm, hàng ngàn du khách không quản ngại đường xa vượt núi trèo non lên thượng ngàn hành hương bái Phật để mong bình yên, may mắn cho gia đình và cuộc sống.


Du khách có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại.

Tây Thiên

Khu di tích lịch sử và danh thắng Quốc gia đặc biệt

Tây Thiên là sự giao thoa giữa đạo thờ Phật và tín ngưỡng thờ Mẫu, nơi đây gồm một hệ thống đền chùa nằm xen kẽ trong long chảo của Vườn quốc gia Tam Đảo. Không chỉ là nơi hội tụ của Phật và Mẫu, quần thể di tích Tây Thiên còn là một danh thắng tuyệt đẹp với nền ẩm thực địa phương đặc sắc, là điểm đến hấp dẫn về văn hóa, du lịch và tín ngưỡng.

 

Hệ thống cáp treo hiện đại

Hệ thống cáp treo dài 2.480m gồm 50 cabin được sản xuất bởi tập đoàn POMA (Pháp), áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất thế giới. Với hệ thống Cáp treo Tây Thiên, đường núi dốc đứng, suối thác gập ghềnh, đường mòn cheo leo từ chân núi lên đền Thượng sẽ được thay bằng khoảnh khắc tận hưởng cảnh quan núi rừng hùng vĩ và lắng nghe tiếng thì thầm bên trong Thác Bạc.


Hệ thống xe điện giúp bạn di chuyển tiện lợi, dễ dang.

Trong hành trình của mình, du khách có thể dừng chân tại nhà hàng Tây Thiên - nhà hàng độc đáo nằm trên đỉnh núi với sức chứa 200 khách. Tại đây, quý khách không chỉ thưởng thức nét đẹp ẩm thực mang đậm hương vị núi rừng, mà còn được thỏa thích phóng tầm mắt ngắm trọn sự hùng vĩ của Vườn quốc gia Tam Đảo.

 

Trải nghiệm tuyệt vời

 

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ cung chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, khu di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh Tây Thiên sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời, ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

 



Dealtoday