go-to-top
Căn hộ Dalat Cuckoo's Nest
4(3)
Lượt xem:139
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mỗi một nẻo đường trên dải đất hình chữ S này đều ghi đậm dấu ấn về vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam, Đà Lạt cũng vậy - mảnh đất mộng mơ này mang trong mình nét đẹp của sự yên bình, lãng mạn đấy chất thơ dễ dàng khơi gợi tình yêu cuộc sống mãnh liệt trong tim mỗi người. Đến với nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Cuckoos Nest Đà Lạt, góp phần tạo nên nhiều kỉ niệm thú vị bên cạnh bạn bè, người thân, mang đến những trải nghiệm khó quên.


 

Đến với thành phố Đà Lạt thơ mộng thì một không gian ấm cúng, riêng tư sẽ giúp kỳ nghỉ nơi đây trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Dalat Cuckoo's Nest là căn hộ 02 phòng ngủ, nằm ở tầng 2, chung cư Mạc Đĩnh Chi, thành phố Đà Lạt; cách trung tâm thành phố, chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương chỉ 1km.

 
 

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian mở và thoáng đãng, nhìn ra hướng suối. Các phòng ngủ ấm cúng, thoải mái; bếp và khu pha chế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho khách nào muốn tự tay vào bếp; khu phòng khách liền kề khu vực bàn ăn và quầy bar rất thuận tiện cho cả gia đình hay nhóm bạn quây quần cùng nhau; ngoài ra ban công cũng là một nơi thư giãn, tuyệt với, cùng ngồi uống cà phê và phóng tầm nhìn ra đồi thông bên trái và con suối phía dưới.

 
 

Đến Đà Lạt nên thong dong dạo phố, ngắm cảnh; ghé ngang chụp hình bất chợt với một luống hoa ven đường hay bờ hồ thơ mộng và Cuckoo's Nest cung cấp 02 xe máy miễn phí để khách có thể thưởng thức điều thú vị này trong suốt thời gian lưu trú.

 
 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Căn hộ Dalat Cuckoo's Nest

Địa chỉ: Chung cư Mạc Đĩnh Chi, đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Tp.Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 097342 8858



Dealtoday