go-to-top
Ca Ty Mui Ne Resort
4(3)
Lượt xem:345
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đến với Mũi Né - Phan Thiết, du khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng như: Hải Đăng Kê Gà, làng chài, suối Tiên…, mà còn có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn trong resort, khách sạn đẳng cấp. Trong đó, Ca Ty Mui Ne Resort 4 sao là điểm đến chiếm được cảm tình của nhiều người, mang đến những trải nghiệm thú vị.

 
 

Chính thức đi vào hoạt động tháng 5 năm 2017, Ca Ty Mui Ne Resort tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết là một khu nghỉ dưỡng mới và trang nhã, được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Nằm dọc theo làng các khu nghỉ dưỡng trên đường Nguyễn Đình Chiểu của Phường Hàm Tiến, Ca Ty Mui Ne Resort cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 210 km, mất khoảng 05 - 06 tiếng đi xe, cách sân Gôn Sea Links chỉ 01 km, thuận tiện cho việc vui chơi, khám phá.

 
 
 

Ca Ty Mui Ne Resort thiết kế đẹp mắt và độc đáo, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển, hiện đại, gồm 96 phòng khách được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng. Khu nghỉ dưỡng cũng tập trung các dịch vụ khép kín từ chỗ lưu trú, ẩm thực, tắm biển, hồ bơi, spa…, trong không khí gia đình ấm cúng tạo sự thoải mái, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

 
 

Nằm trên dải đất rộng 1,5 hec-ta, khu nghỉ dưỡng dành phần lớn diện tích cho mảng vườn xanh tươi. Trang thiết bị ngoài trời cho phép du khách đắm mình thích thú vào thiên nhiên cũng như tham gia các hoạt động sôi nổi khác như: bơi lội, tiệc BBQ và các sự kiện MICE (Meeting/Incentive/Conference/Exhibition) với sức chứa lên đến 1000 khách.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ phòng 24/24, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Ca Ty Mui Ne Resort 4 sao

Địa chỉ: 6 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday