go-to-top
Buk Buk
0(0)
Lượt xem:990
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Buffet lẩu nướng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách mỗi khi có dịp tụ tập, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Buk Buk - Chuỗi nhà hàng đầu tiên mang phong cách nhậu Hàn Quốc đến Việt Nam, mang trọn vẹn đặc trưng nhậu Hàn từ thực đơn “mồi nhậu”, soju, bia và đồ uống cho tới không khí, văn hóa uống của người Hàn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc tại Nhà hàng Buk Buk sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm đích thực của ẩm thực kim chi. Khi thưởng thức món nướng không thể bỏ qua các loại thịt bò, thịt heo được để tươi hoặc tẩm ướp sốt đặc biệt.

 

Thuộc chuỗi nhà hàng của Redsun, Buk Buk – Quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đã trở thành một điểm đến mới rất đáng thử với người dân thủ đô.

 

Không gian của nhà hàng được bố trí hài hòa, ấm cúng, với gam màu chủ đạo là vàng nhạt mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho khác hàng. Đến Buk Buk, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng phù hợp với mọi khẩu vị, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty...

 

Ngoài ra, Buk Buk có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Buk buk 1: Tầng 1 TTTMAeon MallLong Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên
Buk buk 2: Tầng 1, CT2A, Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
Buk Buk Lê Văn Sỹ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 1277



Dealtoday