go-to-top
Buffet Lẩu & Nướng Đệ Nhất
0(0)
Lượt xem:101
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại số 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Buffet Đệ Nhất đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ có niềm đam mê với các món lẩu, nướng và vô vàn món ăn hấp dẫn khác.

 

Với thiết kế sang trọng, ấm cúng, nhà hàng Buffet Đệ Nhất ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực khách muốn khám phá một địa chỉ ẩm thực tự chọn mang đầy chất thi vị của ba miền Bắc - Trung - Nam lẫn sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

 

Đến với Buffet Đệ Nhất, thực khách sẽ được tận hưởng thực đơn với hơn 60 món Ngon độc đáo do các đầu bếp Đệ Nhất - tuyển chọn trong kho thực đơn phong phú. Ngoài ra, vào các buổi tối, thực khách sẽ được phục vụ thêm món lẩu với các nguyên liệu tươi sống, hảo hạng. Hiện tại, Buffet Đệ Nhất đang phục vụ hơn 400 món ăn khác nhau, thay đổi hàng ngày trong tuần.

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn làm hài lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Bạn chỉ cần thoải mái ăn uống và nhân viên phục vụ của Buffet Đệ Nhất sẽ thường trực để dọn dẹp chén, dĩa thừa để bàn ăn luôn gọn gàng, đem đến chất lương tốt nhất làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính.


Dealtoday