go-to-top
BRG Ruby Tree Golf Resort
0(0)
Lượt xem:223
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân golf 18 hố, par 72 dài 6317m.

 

Ruby Tree Golf Resort nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km, giao thông đi lại rất thuận tiện. Với vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao bọc, tận hưởng không khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển. Đây chính là nét độc đáo của BRG Ruby Tree Golf Resort mà ít có sân golf nào sánh được và hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf, nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

 

Một trong những điểm đặc biệt của sân là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee gồm cả tee phát bóng mang tính thách thức cao cho những tay golf chuyên nghiệp, nhưng cũng phù hợp với những người chơi nghiệp dư. Các bãi cỏ có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn hơn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt bóng.

 

Những bẫy cát được tạo hình mang tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu resort mang lại một sự thanh bình, yên ả đầy thân thiện và mang tính trải nghiệm cao. Điều này đã tạo nên một cảm nhận mới về môn golf mà không giống với bất kỳ sân golf nào khác ở Việt Nam.

 

Sân gôn mang phong cách du lịch nằm uốn mình theo biển Đồ Sơn này chắc chắc sẽ là điểm đến chơi gôn hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam.



Dealtoday

Điểm chấp nhận