go-to-top
Brenta Hotel Phú Quốc
4(2)
Lượt xem:348
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Brenta Hotel Phú Quốc tọa lạc ngay trên đường trục chính Trần Hưng Đạo thuộc thị trấn Dương Đông sầm uất và tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng nhất trên đảo Phú Quốc. Sở hữu các phòng nghỉ sang trọng, dịch vụ đa dạng chắc chắn khách sạn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 
 

Khách sạn Brenta Phú Quốc không chỉ cung cấp hệ thống phòng đa dạng từ phòng Duluxe thoáng mát đến các phòng Premier, phòng Executive hay phòng gia đình rộng lớn mà còn có tiện ích đa dạng đảm bảo một chuyến nghỉ dưỡng khép kín hoàn hảo cho du khách.

Phòng Deluxe

 

Phòng Excutive

 

 
Phòng Premier


Nhà hàng của khách sạn có phong cách thiết kế độc đáo và rất "Tây" đầy sức hấp dẫn với các nhóm khách yêu thích không gian mới lạ. Đặc biệt, view nhìn thẳng ra đại dương và lắp cửa kính trong suốt để du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp huyền bí đầy lôi cuốn khi thưởng thức tiệc tối tại đây. Ngoài ra, nội thất trang trí bằng chất liệu gỗ tự nhiên tạo ra không gian thoáng mát, tự nhiên mà không kém phần sang trọng, lịch thiệp, thích hợp chốn hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp tình nhân hay tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện.

 
 

Quầy bar ngoài trời có thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu hiện đại, view nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông tươi đẹp. Tại đây du khách cũng có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn màu hồng như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa thoải mái nhâm nhi một ly cocktail hay bất kì loại đồ uống tuyệt vời tại đây.

 

Trong khuôn viên Brenta Hotel Phú Quốc còn cung cấp phòng gym hiện đại với các thiết bị máy chạy, đẩy tạ,... đa dạng để du khách không phải ngắt đoạn thói quen tập thể dục của mình khi đi du lịch Phú Quốc.

 
 

Đặc biệt, khách sạn Brentan Phú Quốc chỉ cách bãi biển thơ mộng thuộc bãi Trường vài bước chân đi bộ, có lối đi riêng để du khách ra biển. Du khách thả hồn và với thiên nhiên và bãi biển đẹp hoang sơ trên đảo Phú Quốc.

Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá ưu đãi!


Địa điểm sử dụng

Brenta Hotel Phú Quốc
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Tổ 8, Khu phố 7 - Thị trấn Dương Đông - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday