go-to-top
Brandi Nha Trang Hotel
4(3)
Lượt xem:230
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Brandi Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, cách ga Nha Trang 07 phút đi xe máy và 40 phút đi taxi tới sân bay quốc tế Cam Ranh. Đặc biệt, chỉ hơn 01 phút đi bộ quý khách có thể chạm chân đến một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất Việt Nam.

 
 

Bên cạnh đó, khách sạn nằm ngay trung tâm khu phố tây rất vui và nhộn nhịp với nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí sẽ giúp cho kì nghỉ của quý khách trở nên thú vị, đáng nhớ nhất.

 

Khách sạn gồm 11 tầng với 50 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 03 sao, đầy đủ thiết bị, tiện nghi (máy lạnh, tivi màn hình phẳng, két sắt...) chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách chuyến công tác và kì nghỉ thật thoải mái.

 

Khách sạn có nhà hàng nằm trên tầng 10 với sức chứa lên đến hàng trăm khách, phục vụ đầy đủ các món ăn Á – Âu, cũng như các món ăn truyền thống vùng miền. Đến nơi đây, Quý khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể ngắm biển Nha Trang xinh đẹp từ trên cao, vô cùng ấn tượng.

 

Khách sạn Brandi Nha Trang với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, góp phần tạo nên sự thoải mái, dễ chịu nhất đến với Quý khách.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn. 

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Brandi Nha Trang
Địa chỉ: 10 Biệt Thự, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0903 307 177



Dealtoday