go-to-top
Box BBQ
3(1)
Lượt xem:8
Đánh giá:1
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhà hàng Box BBQ Đỗ Quang sở hữu một không gian hiện đại và ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.

 

Không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp tại BOX BBQ

Không gian

Nằm tại địa chỉ số 37 Đỗ Quang, quận Cầu Giấy, nhà hàng Box BBQ sở hữu một không gian 2 tầng hiện đại mang đậm phong cách Hàn Quốc. Nếu như tầng 1 là khu vực quẩy lễ tân chỉ dành để đón tiếp khách thì không gian dùng bữa tại tầng 2 lại nổi bật với gam màu trầm ấm của sàn gỗ, của bàn ghế thiết kế đơn giản, của những ánh đèn vàng tập trung tại mỗi khu vực bàn ăn. Bởi thế mà mỗi lần tới đây, người ta đều cảm nhận được một không khí ấm cúng và thân thiện.

Thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn tại nhà hàng BOX BBQ đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè.

 

Phục vụ

BOX BBQ luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo luôn luôn mang tới sự hài lòng về ẩm thực và con người nơi đây cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại BOX BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với BOX BBQ.

 

Menu phong phú và thực đơn tại BOX BBQ

Menu Box BBQ vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

  • Món nướng chính: Thịt một nghìn chỉ, Sườn bò không xương cao cấp, Ba chỉ bò tẩm ướp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Thịt dải, Sườn heo, Diềm thăn bò cao cấp, Dẻ sườn bò Mỹ, Má heo, Nạc vai, Thịt heo thái mỏng…

 
  • Các món ăn kèm như cơm, mì, rau củ và số chấm đặt biệt,...

 

 Hãy đến với nhà hàng  Box BBQ để khám phá thực đơn hấp dẫn cùng không gian ấm cúng. Đảm bảo thực khách sẽ có được một trải nghiệm về ẩm thực vô cùng đáng nhớ.



Dealtoday