go-to-top
Bồng Bềnh Buffet Chay
3(1)
Lượt xem:32
Đánh giá:1
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng Bồng Bềnh Buffet Chay là lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích hương vị thanh đạm, ít dầu mỡ… Việc chế biến cơm chay ở các nhà hàng luôn có sự sáng tạo, làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Bồng Bềnh Buffet Chay có gì?

Menu đa dạng, đặc sắc

Ghé thăm Bồng Bềnh, quý khách sẽ được "chiêu đãi" hơn 40 món chay chế biến từ người đầu bếp tài ba, khéo léo kết hợp hài hoà, biến tấu từ các loại đậu, rau, củ tạo nên những hương vị khác nhau mà không nhàm chán và nghệ thuật tạo hình để mang lại những món ăn bắt mắt, hấp dẫn.

 
 

Hơn 40 món chay chế biến từ người đầu bếp tài ba, khéo léo kết hợp hài hoà, biến tấu từ các loại thực vật

Ăn sạch, sống lành

Đến Bồng Bềnh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những món tốt cho sức khỏe bởi đội ngũ sáng lập đều là những người có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực chay và chế độ dinh dưỡng thực phẩm. Bồng Bềnh tin rằng chế độ ăn "Thực phẩm toàn phần" với việc hấp thụ những thức ăn thực vật hiền hòa được nuôi dưỡng từ khoáng chất của đất, từ năng lượng ấp áp của mặt trời, từ những giọt nước sạch sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời, là con đường tốt nhất để con người có thể sống khỏe mạnh, vui tươi và hòa hợp với "Mẹ Thiên Nhiên".

 
 

Các món ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon và nói không với việc sử dụng các gia vị mì chính, chất tạo ngọt hóa học

Bên cạnh đó, ăn chay còn giúp rèn luyện bản thân đến những giá trị nhân bản của cuộc sống, hướng thiện, cầu an và giữ cho mình một tâm hồn thanh tịnh giữa sự ồn ào, náo nhiệt.

 
 

Ăn chay giúp tâm hồn ta nhẹ nhõm, bình yên

Không gian rộng rãi, sang trọng

Nhà hàng Bồng Bềnh Buffet Chay sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cúng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nên bạn sẽ có cảm giác thật hài lòng và thoải mái khi đến đây dùng bữa.

 
 

Nhà hàng Bồng Bềnh Buffet Chay sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cúng

Dealtoday