go-to-top
Bò tơ Quán Mộc
4(3)
Lượt xem:1,547
Đánh giá:3
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng, Bò tơ Quán Mộc không còn quá xa lạ đối với người dân thủ đô Hà Nội. Thương hiệu ẩm thực dân dã này mang đến cho thực khách những món bò tơ hảo hạng có hương vị đặc trưng của các loại gia vị thuần Việt cùng cách chế biến độc đáo, tạo nên thực đơn bình dị, phong phú hấp dẫn khẩu vị của đa số thực khách Hà thành.

 
 

Bò tơ được nuôi tại vùng núi Ba Vì, là loại bò còn non vẫn đang ăn sữa và cỏ nên thịt bò mềm ngọt, thơm sữa, bì mềm, giòn mà lại không dai, hương vị khó quên chắc chắn sẽ hấp dẫn cả những thực khách khó tính. Ngoài ra, thực khách cũng có thể tìm thấy ở đây những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam truyền thống như: Xôi chim, Gà bản nướng tiêu rừng, củ quả luộc chấm kho quẹt, măng trúc xào, ba ba om chuối đậu…, đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống của thực khách.

 
 

Một điểm hấp dẫn thực khách đến với Bò tơ Quán Mộc đó là Nhà hàng được trang trí theo phong cách hoài niệm, đưa thực khách trở về thập niên 80 với những bộ bàn ghế gỗ, cột điện, chum nước, ô cửa sổ…, mộc mạc gợi nên một miền kí ức khó quên.

 
 
 

Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cùng những đầu bếp tài hoa, nhà hàng Bò tơ Quán Mộc chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những món ăn ngon cùng sự hài lòng, để lại nhiều dư vị đáng nhớ.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều Deal ăn uống hấp dẫn!


Địa điểm áp dụng

Bò tơ Quán Mộc
Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Hà Nội
Điện thoại: 094 195 8899


Dealtoday