go-to-top
Binh Chau Hot Spring Resort
0(0)
Lượt xem:354
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Binh Chau Hot Spring resort , là khu nghỉ dưỡng được xếp hạng 4 sao và được Tổ chức Du lịch thế giới (WTO) đưa vào danh mục 65 điểm của 47 quốc gia phát triển du lịch sinh thái bền vững trên toàn cầu.



Đến với Bình Châu Hot Spring Resort, quý khách sẽ đắm mình trong nguồn khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở khu vực phía Nam, nghỉ ngơi thỏa thuê sau cả ngày dài khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu hay dạo chơi trên bãi biển Hồ Cóc thơ mộng gần đó.



Nguồn khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở khu vực phía Nam tại Khu Nghỉ Dưỡng Bình Châu Hot Spring Resort
Suối khoáng nóng Bình Châu là nơi hội tụ của món quà vô giá từ thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Được người Pháp phát hiện từ đầu thế kỷ 20, nguồn khoáng thiên nhiên tại Bình Châu là một trong cá mạch nguồn trị liệu thanh khiết hiếm có giúp cho cơ, khớp, làn da và giấc ngủ được phục hồi khỏi những tác động của thời gian và môi trường.



Đến với Bình Châu, Quý khách và những người thân yêu sẽ tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn khi ngâm mình trong dòng khoáng ấm trong lành, cảm giác hạnh phúc khẽ chạm khi cơ thể được săn sóc và tinh thần được tìm về điểm cân bằng giữa thiên nhiên.

Địa điểm sử dụng:

Binh Chau Hot Spring Resort
Địa chỉ: Quốc Lộ 55, X. Bình Châu, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Điện thoại liên hệ: 19002065



Dealtoday

Điểm chấp nhận