go-to-top
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt
4(4)
Lượt xem:133
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Biệt thự Hồng Môn nằm trên một ngọn đồi nhỏ, cách bến xe liên tỉnh 200m, trung tâm thành phố 1,5km, là địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai muốn tham quan và khám phá thành phố Đà Lạt. 

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt 

 

 
 

Biệt thự Hồng Môn có cái tên là lạ nhưng nó lại mang biểu tượng của ngọn lửa hồng, dấu hiệu để tình thân nhận ra nhau. Với 35 phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, là điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách.

 Phòng Premium


 Phòng Luxury

Các phòng gồm 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn và ban công với hướng nhìn ra rừng thông xanh bạt ngàn.

 

Các phòng ngủ có không gian sang trọng, ấm cúng, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như: Truyền hình cáp, tủ lạnh, minibar, bàn làm việc, vòi hoa sen..., cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.

 
 

Sau một ngày tham quan, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon miệng, phong phú tại nhà hàng của khách sạn. Với sức chứa lớn cùng cửa sổ có hướng nhìn thẳng rừng thông sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc liên hoan.

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm. Đến với Biệt thự Hồng Môn, du khách sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời trong chuyến tham quan thành phố thơ mộng xinh đẹp.


Địa điểm sử dụng

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

Địa chỉ: 100 - 102 Tô Hiến Thành, Tp. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday