go-to-top
Bến Thành Nails
4(4)
Lượt xem:279
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bến Thành Nails 160 Hai Bà Trưng là địa chỉ làm móng uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Làm móng gel, móng bột, chăm sóc móng, trang trí móng, để khách hàng có thể thư giãn và sở hữu cho mình những mẫu vẽ đầy sáng tạo.

Không gian sang trọng với hương tinh dầu xả cùng tiếng nhạc du dương, êm dịu, nội thất bày trí hài hòa, tông màu sáng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho quý khách trong lúc làm nail.

 

Bến Thành Nails có không gian khá rộng, cùng lúc tiếp nhận được trên 10 khách nên rất thuận tiện cho nhóm bạn bè, gia đình làm đẹp nails cùng các dịch vụ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc vào ngày nghỉ cuối tuần.

 
 

Ngoài ra, dịch vụ nail tại Bến Thành Nails được bảo hành 02 ngày sau khi thực hiện. Dụng cụ kềm, dũa, khăn, tất cả được vô trùng qua máy trước khi sử dụng cùng hơn 500 màu sơn gel, bột nhúng chính hãng (OPI, CUCCIO), cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

 
 

Đặc biệt tại Bến Thành Nails còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, liên tục cập nhật những mẫu nail mới, giúp khách hàng hài lòng khi sở hữu những bộ móng ưng ý.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày. 


Địa chỉ sử dụng

Bến Thành Nails

Địa chỉ: 160 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0909.955.882



Dealtoday