go-to-top
Beauty & Spa Kang Nam
0(0)
Lượt xem:332
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Kang Nam Beauty & Spa là đối tác của 19 thương hiệu lớn trên thế giới, có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TPHCM, là địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng, là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng với các dịch vụ chăm sóc điều trị da cao cấp chính hãng.

 

 
 

Tại các cơ sở làm đẹp của Kang Nam Beauty & Spa đều có chương trình soi da và đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kang Nam Beauty & Spa có hơn 200 sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

 

Kang Nam Beauty & Spa là cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp. Với dịch vụ đa dạng như: Điều trị mụn/ nám/ lão hóa... và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Tất cả các sản phẩm của Kang Nam Beauty & Spa đều được nhập khẩu từ nước ngoài có tem chính hãng của Bộ công an và giấy tờ chứng thực đảm bảo nguồn gốc nhập khẩu từ nhà sản xuất.

 
 
 
 
 
 
 

Trong hơn 6 năm qua, Kang Nam Beauty & Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp chính hãng, mang đến những sản phẩm cao cấp và công nghệ sản phẩm chăm sóc da mới nhất. Kang Nam Beauty & Spa là một trong những hệ thống spa đầu tiên cung cấp các sản phẩm được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

 
 

Tại Kang Nam, mọi vấn đề của khách hàng đều được ghi nhận và giải đáp. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline cũng sẽ thường xuyên tư vấn và nhắc khách hàng sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trải nghiệm những dịch vụ này tại Kang Nam quý khách sẽ không còn lo ngại về mức chi phí mà mình phải bỏ ra khi tư vấn điều trị bệnh lý về da.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn mỗi ngày.

Địa điểm sử dụng:

Beauty & Spa Kang Nam

Địa chỉ:

CN1: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

CN2: Beauty & Spa Kang Nam Hà Nội - 50 Yên Lãng, Đống Đa, HN

Điện Thoại liên hệ: 0936 838 862



Dealtoday

Điểm chấp nhận