go-to-top
Bể bơi bốn mùa Việt Đức
0(0)
Lượt xem:264
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bể bơi bốn mùa Việt Đức có hệ thống và công nghệ xử lý nước theo tiêu chuẩn, hệ thống lọc nước chạy lọc tuần hoàn liên tục, nồng độ pH và Chlorine đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nước bể luôn sạch và an toàn cho người bơi. Tại đây còn có đội ngũ cứu hộ nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm luôn túc trực trên bể khi khách bơi.

 

 

Bể bơi bốn mùa Việt Đức là bể bơi 4 mùa nên nhiệt độ nước sẽ được điều chỉnh thích hợp dựa vào nhiệt độ môi trường bên ngoài, nhằm đảm bảo cho người bơi được thoải mái dù trong mùa đông hay mùa hè.

 

Bể bơi bốn mùa Việt Đức phù hợp với mọi lứa tuổi, có khu vực riêng biệt dành cho trẻ em nên rất tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ có nhu cầu học bơi hay giải trí trong mùa hè. Không gian hồ bơi sạch sẽ, thoáng mát, có phòng thay đồ rộng, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

Tại đây còn có những khóa học bơi chất lượng cùng đội ngũ giảng dạy giỏi, nhiều kinh nghiệm, cam kết ko biết bơi hoàn tiền 100%. Các lớp học bơi liên tục được khai giảng, học viên được lựa chọn giáo viên nam nữ theo nhu cầu. Đặc biệt, Bể bơi bốn mùa Việt Đức có phòng xông hơi, khu tắm rửa vệ sinh, tủ chứa đồ sạch sẽ, hiện đại, bảo đảm an toàn... đáp ứng nhu cầu của học viên cũng như khách hàng.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday