go-to-top
BỂ BƠI BỐN MÙA KHÁCH SẠN BẢO SƠN
0(0)
Lượt xem:324
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Bể Bơi Bốn Mùa khách sạn Bảo Sơn tọa lạc tại Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội là một địa chỉ bể bơi uy tín, chất lượng, được khách hàng lựa chọn để thư giãn trước cái oi bức của Thủ Đô.

 
 
 

Bể bơi bốn mùa, nước nóng, đạt tiêu chuẩn 4 sao và là một trong những bể bơi với không gian thoáng đãng, bể bơi trong nhà, view đẹp, làn nước trong sạch, không có mùi clo, hệ thống nước tuần hoàn thông minh, tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu, bể rộng và dài, rất phù hợp cho những người bơi rèn luyện, hay bơi giải trí, luôn tạo cảm giác hưng phấn khi bơi cũng như vui chơi, bơi vào buổi tối bể có hệ thống ánh sáng đảm bảo, thẩm mỹ, phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi, khu vực tắm tráng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh. Đảm bảo sẽ đưa đến sự hài lòng nhất cho các khách hàng.

 
 

Bơi lội có vai trò hết sức quan trọng. Bơi giúp cơ thể dẻo dai hơn, giúp phòng ngừa một số bệnh về hô hấp, tiêu hóa, mỡ máu. Bơi giúp hệ xương chắc khỏe, hệ thần kinh ổn định nhờ lưu thông, tuần hoàn máu tốt. Bơi lội phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi và là phương pháp vàng cho những người muốn phục hồi sau chấn thương. Thường xuyên tập luyện bơi lội giúp thân hình cân đối và cải thiện chiều cao ở trẻ nhỏ.

 

Khách sạn Bảo Sơn chính thức mở cửa đón khách từ tháng 12 năm 1995. Kể từ khi đi vào hoạt động, khách sạn luôn được đánh giá là một trong những khách sạn uy tín. Với 100 phòng nghỉ sang trọng có thiết kế đương đại, tiện nghi cao cấp nhưng vẫn giữ sự ấm cúng tạo cho quý khách cảm giác thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình. Khách sạn có hai khu nhà hàng phục vụ đa dạng ẩm thực đặc sắc hương vị Á, Âu, hệ thống hội thảo hội nghị đa năng, bể bơi bốn mùa trong nhà, với trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quý khách nghỉ ngơi hay giao thương, hội họp. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và mến khách của đội ngũ nhân viên khách sạn Bảo Sơn sẽ để lại cho quý khách những ấn tượng khó phai ngay từ lần đầu tiên dừng chân tại khách sạn.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal giải trí hấp dẫn mỗi ngày.



Dealtoday