go-to-top
Bể bơi bốn mùa Diamond
4(1)
Lượt xem:2,694
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nghỉ ngơi thư giãn, bơi lội cuối tuần cùng gia đình, người thân và bạn bè tại Bể Bơi Bốn Mùa Diamond - Gofmark chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất thú vị và tuyệt vời trong những ngày hè này!

Vé Bơi 05 lượt tặng kèm xông hơi tại Bể bơi Bốn Mùa Diamond - Gold Mark City


Bể Bơi Bốn Mùa Diamond - Gofmark là bể bơi trong nhà với không gian rộng lớn, giúp bạn yên tâm bơi lội không sợ nắng.

 
 
 

Toàn bộ được thiết kế đồng bộ với gam màu tươi sáng, bắt mắt, view chụp hình đẹp, cho bạn những "slot" hình lung linh.

 
 

Bể bơi có hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp cho nguồn nước luôn trong, sạch đảm bảo chất lượng và an tàn sức khoẻ cho mọi người. Không gian bể được thiết kế rộng, thoáng đãng, giúp mọi người có trải nghiệm bơi thoải mái nhất dù vào cuối tuần hay dịp lễ.

 

Bên cạnh đó, bể bơi thiết kế khu bơi dành riêng cho trẻ em với lưu lượng nước, độ sâu phù hợp nhất để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Cùng hoạt động bơi, quý khách có thể xông hơi thư giãn với chi phí hoàn toàn miễn phí. Bể bơi được trang bị đầy đủ phòng thay đồ, phòng tắm tráng tiện nghi, khép kín.

 

Bể Bơi Bốn Mùa Diamond - Gofmark cũng rất chú trọng đầu tư chất lượng phục vụ khách hàng, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ cứu hộ, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách đến bơi tại bể.

 

Bể Bơi Bốn Mùa Diamond - Gofmark còn có các khóa học bơi dành cho cả trẻ em và người lớn, với lịch học phù hợp và đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi nhiều kinh nghiệm.

 

 

Địa điểm sử dụng

Bể bơi bốn mùa Diamond - Gold Mark City

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Diamond , Khu đô thị Gold Mark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0987 452 693



Dealtoday