go-to-top
BB Wellness
0(0)
Lượt xem:82
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hệ thống BB Wellness cung cấp phương pháp chăm sóc trẻ hiện đại nhất dành cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Singapore.

 

Vốn hoạt động tự do và liên tục trong môi trường nước trong bụng mẹ suốt 9 tháng 10 ngày, từ khi sinh ra, em bé mất đi cơ hội “vùng vẫy” và năng khiếu bơi bẩm sinh. Từ đó, bé tích tụ nhiều năng lượng thừa, cùng với sự phát triển chưa hoàn chỉnh của cơ thể, có thể gây stress kèm theo những trận khóc kéo dài.

 

Thành lập từ 2016, BB Wellness được chuyển giao ng nghệ từ thương hiệu Beauty.Mum&Babies tại Singapore, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về dịch vụ bơi thủy lực cho bé sơ sinh tại đảo quốc Sư tử. BBWellness ra đời với tin tưởng rằng đây là phương pháp duy nhất và phù hợp nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh trong giai đoạn vàng.

 

Mang đến không gian và sự chăm sóc hoàn hảo cho khách hàng, BBWellness đáp ứng theo đúng quy trình và những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong việc chăm sóc bé sơ sinh. 

 

BBWellness cam kết nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng 29 – 33 độ, ánh sáng an toàn, không gây kích ứng, tổn thương mắt, nguồn nước khoáng được lọc qua 6 lớp đá tự nhiên, thân thiện với làn da em bé, phao bơi được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Dầu massage và kem dưỡng da có nguồn gốc 100% tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và các bé sau khi tham gia bơi nổi tại BB Wellness đã ăn ngon, ngủ ngon hơn, không còn khóc đêm. Ngoài ra, các bé cứng cáp hơn, vận động lật, bò, cầm nắm tỏ ra nhanh hơn các bạn khác.

 

Nhiều bố mẹ chia sẻ, điều quý giá nhất tìm được ở BB Wellness, ngoài những phút giây hạnh phúc khi thấy con yêu được vận động, thư giãn, chăm sóc, vui chơi trong một không gian dành riêng cho mình, chính là những lợi ích về sức khỏe cho em bé. Được cùng bố mẹ nắm bắt trọn vẹn giai đoạn vàng của bé, để bé được hỗ trợ toàn diện trở nên cứng cáp và hạnh phúc hơn mỗi ngày.



Dealtoday