go-to-top
BB Thanh Vân
4(3)
Lượt xem:1,262
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


BB Thanh Vân là trường dạy trang điểm, các giáo viên sẽ giảng dạy xu hướng trang điểm thời trang đơn giản mà hiệu quả, giúp các bạn gái nhận định được ưu điểm trên gương mặt mình để “phù phép” trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin nhất.

 

Bên cạnh đó, học viên còn biết cách chăm sóc da với các thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện, giúp làn da trở nên săn chắc, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

 

BB Thanh Vân là trường dạy trang điểm chuyên nghiệp - trang điểm không chuyên = nail - chăm sóc da - phun thêu hàng đầu tại Việt Nam, luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Sự hợp tác Bb Thanh Vân (Việt Nam) và World Of Beauty Academy (Hoa Kỳ) là xu hướng tất yếu với mục đích tạo môi trường học tập tiên tiến - giáo trình hiện đại từ nền giáo dục Mỹ.

 

Trong 20 năm giảng dạy, BB Thanh Vân đã đào tạo hơn 10.000 học viên đã và đang làm việc tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Úc, Canada…, cũng như các bạn học viên đang là chủ các thẩm mỹ viên, salon, beauty

 

BB Thanh Vân thường xuyên tổ chức các khóa du học tại Mỹ (bang Florida) với chi phí hợp lý. Tham gia khóa học nâng cao cùng sự trải nghiệm học tập quý giá tại Mỹ, giúp khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành tựu trong lĩnh vực trang điểm chuyên nghiệp.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal khóa học hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

BB Thanh Vân

Địa chỉ: 49 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3995 0679 - 028 3995 0779



Dealtoday