go-to-top
Bay Sydney Hotel
4(3)
Lượt xem:147
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bay Sydney Hotel tọa lạc tại 199 Hồ Nghinh, một vị trí lí tưởng cho chuyến du lịch, quý khách chỉ mất 05 - 07 phút đi bộ ra biển xinh đẹp, ngắm nhìn hoàng hôn mỗi khi chiều xuống và hòa quyện cùng những làn sóng biển nhẹ nhàng. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đến tham quan những địa danh nổi tiếng như: Cầu sông Hàn, Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, cố đô Huế…

 
 

Khách sạn Bay Sydney chính thức đi vào họat động vào 30/4/2014. Với 51 phòng ngủ được thiết kế sang trọng kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Australia. Tất cả các phòng đều có view đẹp giúp du khách có thể dễ dàng ngắm Đà Nẵng về đêm.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Nhà hàng nằm tại tầng 3 của khách sạn, quý khách có thể vừa phóng tầm nhìn ra biển, bán đảo Sơn Trà và thành phố Đà Nẵng vừa nhâm nhi những món ngon. Với sức chứa tối đa 100 khách, phục vụ các món ăn Á - Âu, Thái, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

 
 
 

Ngoài ra, Bay Sydney Hotel còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như: Lễ tân 24 giờ sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách, thu dọn hành lý, giặt thường/giặt hấp. Các tiện ích trong khuôn viên bao gồm dịch vụ thu đổi ngoại tệ và két an toàn. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí.

 

Du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời thông qua các dịch vụ hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.

Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá ưu đãi!


Địa điểm sử dụng

Bay Sydney Hotel
Địa chỉ: 199 Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday