go-to-top
Bavico Plaza Hotel Đà Lạt
4(4)
Lượt xem:451
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm trên lưng đồi trên đường Lê Thị Hồng Gấm, sát ngay chợ Đà Lạt sầm uất, Bavico Plaza Hotel Đà Lạt có hướng nhìn ra trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương tuyệt đẹp thuận tiện cho du khách tham quan và khám phá những danh thắng nổi tiếng của nơi đây.

 
 

Bavico Plaza Hotel Đà Lạt là một công trình nghệ thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, dựa theo lối kiến trúc Châu Âu. Có diện tích mặt bằng tổng thể hơn 7,500 m2 và hơn 30,000m2 sàn, với quy mô 172 phòng ngủ. Các phòng ngủ được trải thảm, có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi: Phòng tắm có bồn tắm và vòi sen, bàn làm việc, tủ lạnh mini, miễn phí trà, café và hai chai nước suối trong phòng, TV màn hình phẳng 32 inch...

Phòng Superior

 

 
 
Phòng Deluxe

 

Premium Deluxe

 
Nhà hàng của khách sạn cung cấp thực đơn đa dạng phong phú các món ăn buffet của ẩm thực Á - Âu. Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức ẩm thực với thực đơn phong phú thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

 

Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm hội nghị, tiệc cưới với sức chứa trên 600 khách, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện nổi bật.

 
 

Với phương châm "Tiếp đón du khách như người thân đến thăm nhà", Bavico Plaza Hotel Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Bavico Plaza Hotel Đà Lạt
Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday