go-to-top
Bauhinia Resort Phú Quốc 3
3(3)
Lượt xem:259
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm tại thị trấn Dương Đông, Bauhinia Resort chỉ cách Bãi Trường 300 m, Chợ Đêm Dinh Cậu cách đó 1,5 km trong khi Coco Bar cách resort 1,3 km, Chùa Sư Muôn 01 km, quán Rory's Beach Bar cách resort 2 km lái xe…, thuận tiện cho việc tham quan và khám phá Phú Quốc. 

 
 
 

Bauhinia Resort Phú Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với phong cách thiết kế Á Đông truyền thống kết hợp với những lối đi được phủ đầy cây xanh và hoa thơm mát, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái, tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Khu nghỉ dưỡng bao gồm khu vực khách sạn với hệ thống 27 phòng nghỉ hiện đại và nhiều bungalow cho du khách lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

 

Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên resort. Với đội ngũ đầu bếp tài tình, chuyên nghiệp và không gian tinh tế sẽ làm hài lòng mọi du khách với nhiều món ăn hấp dẫn theo phong cách Á - Âu.

 

Resort có hồ bơi ngoài trời phục vụ quanh năm và cho tầm nhìn bao quát ra quang cảnh núi non ở đường chân trời. Khách có thể chọn đồ uống để nhâm nhi tại quầy bar trong khuôn viên. WiFi miễn phí có trong toàn bộ resort.

 

Không chỉ cung cấp địa chỉ lưu trú lý tưởng, khách sạn còn có các dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, Bãi đậu xe riêng, dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe hơi, lễ tân 24h, tour tham quan Phú Quốc và các đảo trong ngày, bán vé máy bay,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 


Địa điểm sử dụng

Bauhinia Phú Quốc Resort 3*

Địa chỉ: Hẻm 91, Tổ 10, Đường Trần Hưng Đạo, KP7, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0973 428 858



Dealtoday