go-to-top
Bảo Ninh Resort Quảng Bình
0(0)
Lượt xem:85
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Bảo Ninh Resort tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc ở Đường Võ Nguyên Giáp, Hà Dương, Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Nơi đây với địa thế thuận lợi cách trung tâm thành phố Đồng Hới 2 km, resort có hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Các phòng của resort đều có hướng nhìn ra khu vườn hoặc biển. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho du khách khi đặt chân đến đây. 

 
 


Không gian được trang trí, bày biện tinh tế, sang trọng, rộng rãi và thoải mái đem lại cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Có đầy đủ các thiết bị máy lạnh, ti vi, wifi miễn phí đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của du khách.

 
 
 
 
 

Bên cạnh sự tiện nghi trong căn phòng, Bảo Ninh Resort còn có một sân vườn rất rộng rãi thích hợp để cho du khách đi dạo hít thở và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tù cây cối nơi đây.
Lễ tân phục vụ 24/24 giờ tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, thân thiện, niềm nở và chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết.

Bên cạnh đó, du khách khi đến nghĩ dưỡng sẽ được thưởng thức các món ăn ngon do đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của Bảo Ninh Resort trổ tài chế biến. Làm cho du khách đến đây sẽ có những trải nghiệm khó quên.

 
 

Vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng đẳng cấp cùng mức giá siêu hấp dẫn đang đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn! Nhấp vào mua ngay để được hưởng ngay voucher hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Bảo Ninh Resort Quảng Bình
Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Hà Dương, Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday