go-to-top
Bánh Trung thu Kinh Đô
0(0)
Lượt xem:215
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Kinh Đô là thương hiệu đã gắn bó với lâu dài suốt những mùa Trung thu qua. Khi nhắc đến bánh trung thu ai cũng nghĩ đến thương hiệu Kinh Đô bởi đây là hãng sản xuất ra các loại bánh có chất lượng cao và giá thành bình dân.

Bánh trung thu Kinh Đô là hãng bánh rất được người dùng yêu thích lựa chọn và luôn đứng đầu doanh thu trong những năm qua, để không phụ lòng khách hàng và giữ vững vị trí đứng đầu trong những năm qua thương hiệu này luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng, hương vị bánh để mỗi năm khách hàng có thể thưởng thức bánh với hương vị thơm ngon tuyệt hảo hơn.

Bánh Trung thu Kinh Đô đặc biệt chỉ dùng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật cùng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như jambon, lạp xưởng, hạt sen, đậu xanh, trà xanh… vô cùng hấp dẫn.

 

Ngay cả hình thức bên ngoài cũng được Thương hiệu này đã chú trọng, hộp bánh được thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa không chỉ để tri ân đối với người thân trong gia đình, bè bạn, đây còn là quà tặng trân trọng gửi đến quý khách hàng thân thiết cũng như đối tác quan trọng. Những hộp bánh Kinh Đô như thay cho những lời cảm ơn mà mỗi chiếc bánh đều gửi gắm tình cảm của người trao tặng trong đó. Dòng bánh này luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo và đổi mới, không ngừng phát triển để hàng năm đều cho ra mắt và phục vụ thị trường những sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, góp phần tạo nên lễ hội Trung Thu đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.



Dealtoday