go-to-top
Bánh Mì Pate - PateDeli
0(0)
Lượt xem:92
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khi đến hệ thống cửa hàng của PateDeli thực khách sẽ rất hài lòng với trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo của đất Việt. Tọa lạc tại số 18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Bánh Mì Pate - PateDeli đã không còn là địa chỉ xa lạ với các tín đồ bánh mì Sài Thành.

Bánh mì là một trong những món ăn đường phố, dân dã, truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ có người Việt mà du khách nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới khi đến Việt Nam cũng đều yêu thích món bánh mì, nhất là bánh mì pate. Và khi nhắc tới món bánh mì pate thì chắc chắn các thực khách không thể nào bỏ lỡ cơ hội đến hệ thống cửa hàng bánh mì PateDeli để thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

pate-deli

PateDeli đang là thương hiệu nổi tiếng về bánh mì pate tại nước ta

Giới thiệu thương hiệu PateDeli

Phong cách ẩm thực của PateDeli

Bánh mì pate tuy không phải là món mới lạ tại nước ta nhưng để làm ra được chiếc bánh mì pate ngon thì đó không phải là điều đơn giản. Bởi pate ngon là nhờ hương vị, sự đậm đà nên chỉ cần một chút sai sót thôi cũng khiến cho món ăn trở nên bớt lôi cuốn.

Với mong muốn đưa bánh mì pate của Việt Nam lên một tầm cao mới, cũng như muốn quảng bá tinh hoa ẩm thực của người Việt thì thương hiệu bánh mì PateDeli đã ra đời. Trong thời gian qua hệ thống cửa hàng đã được phát triển ở nhiều nơi, tạo ra chỗ đứng vững chắc của thương hiệu trong lòng các thực khách.

Phong cách ẩm thực chính của thương hiệu đó là những món ăn truyền thống mang đậm bản sắc Việt nhưng lại được thể hiện một cách độc đáo, sáng tạo, đầy tinh tế.

Khâu chọn lựa nguyên liệu luôn được thương hiệu chú trọng, quan tâm. Mọi nguyên liệu chế biến đều được chọn từ nhà cung cấp có uy tín nhằm đảm bảo tối đa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

pate-deli-banh-mi

PateDeli chú trọng vào tinh hoa ẩm thực của Việt Nam

Menu của PateDeli

Gây ấn tượng với thực khách một cách mạnh mẽ phải nói đến menu vô cùng đa dạng tại PateDeli. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức nhiều loại bánh mì khác nhau như bánh mì pate chả, bánh mì xíu mại, bánh mì pate bò… Mỗi loại bánh mì lại có phần nhân khác nhau. Phần nhân này bạn có thể chọn theo sở thích, khẩu vị để gia tăng thêm độ ngon miệng.

Nhân của bánh mì đều được làm từ những nguyên liệu thành phần thơm ngon và chất lượng như ba chỉ xông khói, trứng, thịt xá xíu, thập cẩm… Mỗi nguyên liệu lại có hương vị độc đáo riêng, khi kết hợp lại càng khiến cho món bánh mì trở nên lôi cuốn hơn.

Không chỉ nổi tiếng về món bánh mì mà hệ thống cửa hàng còn khiến thực khách phải bất ngờ với menu có món xôi hấp dẫn. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn ăn xôi gà, xôi pate hay xôi thập cẩm. Loại xôi nào cũng thơm ngon, có hương vị đậm đà khó cưỡng.

menu-pate-deli


Ngoài bánh mì PateDeli còn phục vụ nhiều món xôi thơm ngon

 



Bánh Mì Pate - PateDeli ra đời kết hợp giữa truyền thống cùng những giá trị hiện đại nhằm mang đến cho bạn sự an tâm trong từng lần thưởng thức. 

Gợi ý một số điểm săn deal PateDeli hấp dẫn

Hệ thống cửa hàng của PateDeli đang được mở rộng trên toàn quốc nên bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để thưởng thức. Và để có thể thưởng thức được nhiều món ngon tại cửa hàng thì bạn nên săn voucher ưu đãi để vừa được ăn no lại vừa tiết kiệm được tiền.

Cửa hàng đã phát hành nhiều voucher trên một số kênh thương mại điện tử cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Nhưng chỉ duy nhất trên Dealtoday.vn là khách hàng sẽ mua được E-voucher và E-gift với ưu đãi siêu hấp dẫn.

 

Hương vị các món ăn tại PateDeli chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Nếu bạn chưa thử ăn tại đây thì hãy nhanh chóng truy cập vào Dealtoday.vn để săn voucher  giảm giá đi thưởng thức bánh mì và xôi ngon nức tiếng nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Bánh Mì Pate - PateDeli sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.



Dealtoday