go-to-top
Bakhan Village Resort
0(0)
Lượt xem:327
Đánh giá:0
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bakhan Village Resort nằm ở vị trí lý tưởng trên sườn núi bản lang Ba Khan nhìn xuống thung lũng xanh và nước đổ của hồ Hòa Bình. Sở hữu những mỏm đá tự nhiên rộng lớn cùng dòng suối êm ái chảy qua khiến Bakhan Village Resort trở thành một điểm đến mới lạ, độc đáo nhất tại Mai Châu.

 

Ba Khan là một làng được hợp thành từ 3 xóm: Khan Hạ, Khan Hò và Khan Thượng nằm dọc ven theo sông Đà dưới chân đèo Thung Khe. Ba Khan được ví như Hạ Long trên cạn bởi khung cảnh non nước hữu tình, những đồi núi lớn núi nhỏ nhấp nhô, trùng điệp ẩn hiện mơ màng dưới những dải mây trắng khi lững lờ trôi khi lại cuồn cuộn mịt mờ.

 

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp với phong cách hiện đại, tinh tế, gần gũi thiên nhiên là điểm nổi bật của Bakhan Village Resort. Bakhan Village Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu tự nhiên và sự thanh lịch đương đại, phong cách trang trí và nội thất tạo ra một không gian thư giãn và cảm giác yên bình, gần gữi thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công lớn view lòng hồ hòa bình, những cánh rừng, vườn hoa hay bể bơi tạo cho du khách một cảm giác thân thiện và gần gũi thiên nhiên.

 

Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công lớn view lòng hồ hòa bình, những cánh rừng, vườn hoa hay bể bơi tạo cho du khách một cảm giác thân thiện và gần gũi thiên nhiên. Với nhịp sống chậm, yên bình du khách sẽ được cảm nhận một Ba Khan sâu đậm bởi thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm.

 

Không dừng lại ở một kỳ nghỉ đơn thuần, Bakhan Village Resort luôn hướng tới những giá trị văn hóa đặc sắc, giáo dục thể chất và đến Ba Khan thật sự là một chuyến trải nghiệm thú vị nhất trong mỗi du khách.

 

Ở Ba Khan người Mường chiếm số đông và văn hóa sinh hoạt của người Mường rất đặc sắc và thú vị, vào tối thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được nhìn, cảm nhận và chạm vào nét văn hóa riêng của con người nơi đây.

 

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, an toàn có sẵn ở mỗi gia đình đang sinh sống tại làng Ba Khan, là nuồn cung cấp dồi dào cho bếp ăn của resort. Đến Ba Khan Village Resort bạn chắc chắn được thưởng thức những món ngon đứt lưỡi bởi hương vị tự nhiên được lưu giữ như: Gà bản hấp, gà bản nướng, lợn bản cắp nách, lợn bản quay, cá sông đà, các loại gỏi, tôm sông đà, rau sắng, lá lồm (lá giang)...sẽ làm hài lòng mọi thực khách nghỉ đêm tại Ba Khan.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn!



Dealtoday