go-to-top
Bạch Dương Resort 3 Phú Quốc
4(2)
Lượt xem:360
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu nghỉ dưỡng Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc sở hữu một vị trí tuyệt đẹp trên đảo Phú Quốc, không gian mở giúp du khách dễ dàng hoà nhập với thiên nhiên, lối thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc được xây dựng theo kiểu những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam với tường trắng, ngói đỏ sẽ mang đến cho du khách giây phút thật yên bình, thư giãn.

 

 
Khuôn viên Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc được bao bọc bởi một khu vườn xinh đẹp với những lối đi được phủ đầy cây xanh rợp bóng mát, các loại hoa rừng, phong lan và cây ăn quả nhiệt đới được trồng khắp nơi trong khuôn viên khách sạn.

 
Hệ thống bao gồm 28 phòng được thiết kế hài hòa, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các phòng tại Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc đều có ban công riêng, tại đây, du khách có thể nhìn ra toàn cảnh khoảng sân vườn rộng lớn, đầy hoa lá, hồ bơi ngoài trời thoáng mát và một bầu không khí trong lành.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Bungalow tiêu chuẩn

 
Đặc biệt hơn, nhằm mang lại cho du khách đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc thiết kế hồ bơi ngoài trời ngay trong khuôn viên resort với làn nước trong xanh và những chiếc ghế dài để phơi nắng, thư giãn.

 
Đừng quên thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại nhà hàng, nằm ngay trong khuôn viên Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang phong cách ẩm thực Á - Âu, du khách sẽ được tận hưởng các món hải sản nướng thơm lừng, tươi ngon vừa được đánh bắt từ biển, kết hợp cùng không gian ngoài trời thoáng mát, mang đến những bữa ăn ngon miệng, đậm đà hương vị biển đặc trưng.

 

 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chu đáo luôn làm hài lòng du khách.


Địa điểm sử dụng

Bạch Dương Resort 3* Phú Quốc
Địa chỉ: 13 Lý Thường Kiệt, Khu phố 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday