go-to-top
Art Tree
4(1)
Lượt xem:269
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Xưởng nghệ thuật Art Tree là thành viên của Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội chuyên về mảng đào tạo hội họa, chúng tôi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm dựa trên phương pháp giáo dục của Châu Âu. Art Tree cũng là 1 trong những trung tâm mỹ thuật đầu tiên xây dựng cả 2 mô hình lớp vẽ cho thiếu nhi và người lớn. Với phương châm đi đầu trong phương pháp giảng dạy khác biệt, mang lại cho học viên cơ hội được trải nghiệm tuyệt vời ở mỗi giờ học.

 

Phương pháp giáo dục của Art Tree bao gồm đào tạo mỹ thuật và kỹ năng mềm được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng bởi nhóm sáng lập, được xây dựng dựa trên các giá trị nền tảng:

  • Chương trình học vẽ bài bản (phân theo lứa tuổi, trình độ, từ đơn giản tới nâng cao)
  • Phương pháp tư duy sáng tạo chuyên sâu (tiếp cận phương pháp công não Brainstorm, Sơ đồ tư duy, ghi nhớ qua thị giác…)
  • Học mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm.
  • Học thông qua trải nghiệm theo phương pháp Reggio Emily (các trải nghiệm thực tế thông qua dự án nghệ thuật, workshop hướng tới cộng đồng)
  • Hiện đại kết hợp truyền thống (gốm, giấy dó, hoa văn dân tộc, lịch sử mỹ thuật…)
  • Khám phá các chuyên đề mỹ thuật ứng dụng (đồ hoạ, nội thất, thời trang, tạo dáng…)
  • Mỹ thuật kết nối cộng đồng (cuộc thi, triển lãm nghệ thuật gây quỹ…)

 

Art Tree có hệ thống cơ sở vật chất với 5 tầng và 6 phòng học với không gian xinh lung linh với sắc màu, ánh sáng, cây xanh và hoa cỏ, dạy học vẽ hiện đại, phân chia hệ thống lớp vẽ trẻ em, lớp vẽ người lớn, lớp vẽ luyện thi riêng biệt. Bên cạnh đó, trước cửa trung tâm có chỗ để xe máy miễn phí rộng rãi, phụ huynh có thể di chuyển bằng ô tô vào tận nơi đón bé.

 

Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm tại Art Tree đều là các cử nhân ưu tú, thạc sĩ hoặc giảng viên đại học được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường đại học chuyên ngành Mỹ Thuật hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Mỗi lớp bao gồm 1 giáo viên chủ nhiệm và 1 trợ giảng. Xưởng cam kết 100% giáo viên chủ nhiệm đều có bằng cấp chính quy trở lên.



Dealtoday