go-to-top
Art Hotel Đà Nẵng
4(2)
Lượt xem:668
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc bên cạnh cầu sông Hàn, Art Hotel Đà Nẵng cuốn hút du khách nhờ vẻ bên ngoài được thiết kế đậm chất nghệ thuật và ấn tượng. Lưu trú tại đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn sông Hàn thơ mộng cũng như ngắm trọn vẹn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh dưới ánh đèn về đêm. Một địa chỉ không thể bỏ qua cho những du khách khi du lịch Đà Nẵng.

 
 
 

Art Hotel sở hữu hệ thống 40 phòng ngủ được thiết kế đơn giản và cực xinh xắn với sự kết hợp của 2 tông màu chủ đạo là xanh biển và vàng tạo cảm giác ấm áp, thư giãn và khơi dậy cảm hứng nghệ thuật trong bạn.

phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe King Twin

Phòng Suite 02 phòng ngủ

 

Các dịch vụ tiện ích tại Art Hotel cũng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như: Dùng bữa tại nhà hàng Alexander và cùng hòa mình vào cảnh đẹp của dòng sông Hàn thơ mộng, thưởng thức café trên sân thượng lãng mạn, cửa hàng đồ lưu niệm xinh xắn hay tham gia lớp học làm đồ thủ công mỹ nghệ, trải nghiệm nghệ thuật vẽ trang dân gian gốm sứ…

 
 
 
 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chắc chắn khách sạn Art Hotel sẽ làm hài lòng du khách.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều Deal Du lịch - Khách sạn hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Art Hotel Đà Nẵng
Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h):1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday