go-to-top
Aroma Nha Trang
0(0)
Lượt xem:344
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Aroma Nha Trang Boutique Hotel – “Boutique” là khách sạn nhỏ có phong cách thiết kế độc đáo cùng hệ thống phòng nghỉ cao cấp, tạo nên không gian thân mật, ấm cúng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, mang đến nhiều kỉ niệm thú vị bên cạnh bạn bè và người thân.

 
 

Aroma Boutique Hotel gồm 50 phòng được thiết kế sang trọng đạt chuẩn 3 sao Quốc tế, mang đến sự khác biệt, nổi bật ở lối kiến trúc độc, lạ, trẻ trung, đậm chất Châu Âu, tạo cho khách cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với hơn 90% phòng nghỉ hướng biển, chỉ cần mở cửa sổ hoặc ra phía ban công khách sạn, Quý khách có thể thoải mái hít thở, tận hưởng những luồng gió biển tươi mát và trong lành.

 
 

Tọa lạc tại khu phố Tây – nơi sầm uất nhất của thành phố biển xinh đẹp, chỉ với chưa đầy 3 phút đi bộ Qúy khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Nha Trang. Từ nơi đây, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát Vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất của thế giới. Khách sạn Aroma sẽ trở nên lung linh, nổi bật hơn khi phố lên đèn.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng Excutive

Đến với khách Aroma Nha Trang, Quý khách sẽ được chào đón nồng nhiệt và phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và tận tình. Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng với những món ăn đa dạng, hợp khẩu vị dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, hay đơn giản chỉ là những giây phút thư giãn tại bể sục massage của khách sạn. Với phương châm “ Sự chu đáo tạo nên thương hiệu”, hứa hẹn sẽ để lại trong lòng du khách những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Aroma Nha Trang

Địa chỉ: 26A Trần Quang Khải - Phường Lộc Thọ - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday