go-to-top
Aristino
0(0)
Lượt xem:464
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trong hành trình khẳng định khí chất đàn ông Việt, Aristino là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu, mang đến cho các quý ông những lựa chọn trang phục đa dạng nhưng không kém phần lịch lãm.

 

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới phân khúc cao cấp tại Việt Nam. Thấu hiểu, tập trung và lắng nghe tâm tư của khách hàng là tôn chỉ hoạt động hàng đầu của thương hiệu. Trong khi nhiều thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam chạy theo phong cách đại chúng, chọn những trang phục “mì ăn liền”, Aristino lựa chọn khai thác “chất” đàn ông của con người Việt.

 

Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn có được những bộ trang phục lịch lãm nhưng cũng đa dụng, các sản phẩm của Aristino đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, đảm bảo tôn lên vóc dáng người đàn ông Việt một cách tinh tế thông qua những đường ôm vừa vặn, những nét cắt mạnh mẽ. Những nét tinh tế nhất của phong cách châu Âu đã được Aristino ứng dụng khéo léo cho các thiết kế, cho ra đời những bộ vest chuẩn Tây phù hợp với người Việt Nam. Aristino tự hào là một trong những nhân tố đóng góp vào sự thay đổi của các quý ông: ngày càng hiện đại, trí tuệ, mạnh mẽ và phong trần hơn.

 

Một mong muốn khác của Aristino đó chính là có thể đồng hành cùng các “đấng mày râu” trên mọi nẻo đường. Vì vậy ngoài trang phục công sở lịch lãm, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở đây những bộ quần áo thể thao năng động, những kết hợp tinh tế, thanh lịch cho buổi hẹn hò cùng nàng,… Điểm chung của những bộ quần áo này là thiết kế hiện đại, đường may vô cùng cẩn thận và chất lượng vải cao, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc trong bất cứ hoàn cảnh nào. Diện những bộ cánh từ Aristino, các quý ông có thể hoàn toàn tự tin vì mình lúc nào cũng theo đúng xu hướng, lịch lãm, sang trọng.

 

Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước, Aristino thể hiện sự chiếm lĩnh không ngừng khi đặt mục tiêu vươn đến các thị trường khác trên toàn châu Á. Thời trang không dành cho những người chậm chân, thương hiệu vẫn đang không ngừng hoạt động, nghiên cứu để cho ra đời những bộ sưu tập mới, những thiết kế hứa hẹn làm say lòng bất cứ “tín đồ” yêu thời trang nào. Từ một thương hiệu thời trang Việt, tin rằng với những nỗ lực này, Aristino sẽ vươn ra thế giới vào một ngày không xa, giúp Việt Nam rạng danh trên thị trường thời trang quốc tế.

 

Việc thay đổi tư duy thiết kế song hành cùng nâng cao chất lượng sản phẩm và tận dụng lợi thế sản xuất trong nước. Nhờ vậy, sản phẩm Aristino không chỉ có chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại mà còn hợp lý về giá cả. Chiến lược này không không chỉ phù hợp thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam mà còn tạo lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu ngoại có mức giá cao hơn.

 

Và giờ đây, sau nhiều năm liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm, những hình ảnh được đầu tư chỉn chu như chính chất lượng sản phẩm đã phần nào nói lên cách Aristino xây dựng thương hiệu của mình. Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam xây dựng được những giá trị cốt lõi và khác biệt một cách rõ ràng, nhất quán và được đánh giá là thương hiệu thời trang hiếm hoi có thể vươn ra thế giới.



Dealtoday

Điểm chấp nhận